ไม่มีใครกล้าปราบทหารเท่า'เสรีพิศุทธ์'ลั่นรักชาติต้องเลือกเสรีรวมไทย


เพิ่มเพื่อน    

11 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคใน จ.เชียงใหม่ สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมลงพื้นที่ตามตลาดต่างๆ เพื่อรับสมัครสมาชิก และพบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา โดยในการลงพื้นที่ครั้งนี้ มีพ่อค้าแม่ค้ายอมรับว่าขายของไม่ดีมา 3-4 ปีแล้ว จะขูดเนื้อตัวเองกินอยู่แล้ว อยากจะให้เศรษฐกิจกลับมาดีกว่านี้ โดยส่วนตัวมีความมั่นใจในตัวของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ที่สำคัญเข้ามาอย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ยังมีประชาชนเข้ามาพูดคุยกับหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และพร้อมสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อมาปราบปรามสิ่งไม่ดีในบ้านเมือง อยากได้พรรคใหม่ๆอย่างพรรคเสรีรวมไทย ที่รักประชาธิปไตย เข้ามาบริหารบ้านเมืองบ้าง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว  กล่าวกับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนว่า ขอให้พี่น้อง รออีกเดือนเดียว แล้วเสรีพิศุทธ์ จะเข้ามาจัดการให้ พ่อค้าแม่ค้า พี่น้องประชาชน ต้องอยู่ดีกินดี กินอิ่มนอนหลับ ชีวิตมีความสุข

“ขอให้เลือกผมและพรรคเสรีรวมไทย เพราะไม่มีใครกล้าปราบทหาร มีเพียงเสรีพิศุทธ์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ขอฝากพี่น้องว่า รักชาติ รักแผ่นดิน ต้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"