พรรคน้องใหม่ชูวาระ 5 ปีกำนัน-ผญบ. มั่นใจมากกวาด 125 ที่นั่ง


เพิ่มเพื่อน    


12 ม.ค.62 - ที่สำนักงานพรรคพลังไทยรักไทย ตั้งอยู่เลขที่ 209 หมู่ที่ 2 ถนนอรุณประเสริฐ ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลปีใหม่และเปิดป้ายสำนักงานใหญ่พรรคพลังไทยรักไทย(พ.ท.ร.ท.) โดยมี นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายพรรคพลังไทยรักไทย 

นายคฑาเทพ  กล่าวว่าพรรคพลังไทยรักไทย จะส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ครบทุกเขตทั่วประเทศ เ โดยนโยบายเน้นการแก้ปัญหาขาดแคลนแหล่งน้ำทำการเกษตร  นอกจากนี้ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน พบว่า ส่วนใหญ่ประชาชนต้องการให้มีการแก้ไขระยะเวลาในการดำรงตำแหน่งของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้มีวาระแค่ 5 ปี จากอยู่จนกษียณ 60 ปี แล้วเลือกตั้งใหม่ ถ้ากำนัน ผู้ใหญ่บ้านทำเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ประชาชนก็จะเลือกเข้ามาใหม่

หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย กล่าวว่าพรรคส่ง ส.ส.ลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ครบทุกเขต 350 คนทั่วประเทศและมั่นใจจะได้ ส.ส. จำนวน 125 ที่นั่ง และจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพราะที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนจนครบทุกจังหวัดแล้ว ซึ่งพบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ต้องการนักการเมืองรุ่นใหม่ โดยเฉพาะพรรคพลังไทยรักไทย ซึ่งรณรงค์ ไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียงและไม่ใส่ร้ายพรรคอื่น เป็นแนวทางหลักไปบอกประชาชน  ทำให้ประชาชนชื่นชอบ จึงมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"