ส่องภาพ'วัยเด็ก'ศิลปิน'อาร์สยาม'ก่อนจะมาเป็นนักร้องดัง


เพิ่มเพื่อน    

          วันเด็กแห่งชาติเวียนมาถึงอีกครั้ง หลายคนก็งัดเอารูปวัยเด็กออกมาโพสต์กันเต็มโซเชียล วันนี้เราเลยพาไปย้อนเวลาดูความน่ารัก สดใส ของศิลปินชื่อดังจาก “ค่ายอาร์สยาม” ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย อาร์สยาม,  กุ้ง- สุธิราช วงศ์เทวัญ, ลาล่า-ลูลู่, บ่าววี อาร์สยาม ฯลฯ มาฝากกัน

 

 

          เริ่มกันที่ลูกทุ่งนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เจ้าตัวเผยถึงความฝันในวัยเด็กว่า "ตอนเด็กๆ เตยเป็นเด็กที่น่ารัก (หัวเราะ) สดใส แล้วก็ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จำความได้ก็ร้องเพลงแล้ว จนคุณแม่เห็นแววว่าเราร้องเพลงได้ ก็เลยพาไปตระเวนประกวดร้องเพลงต่าง แพ้บ้าง ชนะบ้าง ก็เลยเป็นความฝันว่าโตขึ้นมา เตยอยากจะเป็นนักร้อง จนวันนี้เราก็สานฝันก็ตัวเองได้สำเร็จ"

 

 

          ด้าน "ลูลู่ อาร์สยาม" เผยว่า "ตอนเด็กๆ ความฝันคืออยากเป็นครู ซึ่งตอนเด็กๆ ลู่ก็จะเป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียบร้อย พูดน้อยมากค่ะ เชื่อฟังพ่อแม่กับคุณครู ครูสั่งให้ทำอะไรก็ทำ เป็นเด็กว่านอนสอนง่ายน่ารักที่สุดค่ะ  ไม่น่าเชื่อว่าวันนี้จะมาเป็นนักร้อง" 
          คู่หูอย่าง "ลาล่า อาร์สยาม" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า  "เด็กๆ อยากเป็น หมอ กับ ครู แต่สุดท้ายก็ได้มาเป็นนักร้อง ซึ่งตอนเด็กๆ เป็นเด็กร่าเริง ชอบเล่นกีฬา ค่อนข้างดื้อ แต่ในความดื้อนั้น จะมีความเป็นระเบียบ เพราะแม่บอกว่า ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จก่อน ถึงจะไปเล่นได้ เช่น ทำความสะอาด ซักชุดนักเรียนตัวเอง ดูแลน้อง" 

 

 

          ปิดท้ายที่พี่ใหญ่ "บ่าววี อาร์สยาม" เปิดใจถึงวัยเด็กว่า "ตอนเด็กๆ ผมก็เป็นเด็กบ้านนอกคนนึง วิ่งเล่นไปเรื่อย จนมีโอกาสได้มาเป็นทหารรับใช้ชาติ ทำวันเด็กทุกปี ผมจะปฎิบัติกับกองทัพ อำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ หนู ที่เที่ยวงาน อย่างปีนี้ ผมก็จะประจำการที่ กองทัพอากาศ ดอนเมือง คอยดูแลน้องๆ หนูๆ เหมือนทุกปี ใครมาเที่ยวก็แวะมาหาผมได้นะครับ"

 

          นอกจากนี้เราจะมาดูภาพวัยเด็กของศิลปินท่านอื่นๆอย่าง กระแต อาร์สยาม,  กุ้ง- สุธิราช วงศ์เทวัญ, หญิง ธิติกานต์ และ บิว กัลยาณี อาร์สยาม

 

กระแต อาร์สยาม

 

กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ

 

หญิง ธิติกานต์ 

 

บิว กัลยาณี อาร์สยาม
 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"