สยบข่าวลือป่วย! 'ธีระ'ขึ้นรถแห่รอบตราดชิงส.ส.สมัยที่6


เพิ่มเพื่อน    

13 ม.ค. 62 - นายธีระ สลักเพชร อดีตส.ส.ตราด 5 สมัย พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนายประทีป เลขาพันธุ์ เลขานุการ และนายสามารถ พงษ์วัน อดีตผู้เชี่ยวชาญประจำตัวส.ส.จังหวัดตราด ขึ้นรถแห่รอบเมืองตราด แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตราด จากที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่มัสยิดนูรู้ลมูฮายีรีน  ม.8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ที่มีการจัดงานรวมน้ำใจสู่นูรู้ลมูฮายีรีน  เป็นงานประจำปีของมัสยิด โดยนายธีระ ได้เข้าแนะนำตัวกับพี่น้องชาวมุสลิม

นายธีระ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากเกิดการรัฐประหาร โดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และมีกฎหมายห้ามนักการเมืองทำกิจกรรมการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ตนเองต้องยุติบทบาททั้งหมด อยู่บ้านที่จังหวัดตราด ไม่ออกไปไหน เพราะต้องเคารพกฎหมาย ส่วนเรื่องปัญหาสุขภาพก็เป็นเรื่องเดิมที่มีปัญหามาตั้งแต่ปี 35 คือ โรคภูมิแพ้ และยังคงออกกำลังกายสม่ำเสมอ สุขภาพร่างกายยังแข็งแรง

“วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดโครงการเปิดนโยบายพรรคและจุดยืนของพรรค ที่สอดคล้องกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ต้องการให้ประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต และนโยบายสำคัญคือ แก้จน สร้างคน สร้างชาติ พร้อมให้ผู้สมัครทั่วประเทศเดินหน้าแนะนำตัวในเขตของตัวเอง สอบถามปัญหาความเดือดร้อน 4 ปีที่ผ่านมา อยากให้พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาแก้ปัญหาตรงจุดไหน พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเป็นแกนหลักในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อเข้ามาแก้ไขบ้านเมืองให้ดีขึ้น” นายธีระ ระบุ

ทั้งนี้ยังคงมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวตราด จะไว้วางใจให้ตัวเองเป็นตัวแทนของประชาชน เข้าไปทำหน้าที่อีก 1 สมัย แม้ว่าจะมีผู้สมัครหน้าใหม่ๆ ลงชิงตำแหน่งกำลังหลายคน แต่ถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดี สุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องทำงานร่วมกัน และขอเชิญชวนพี่น้องชาวตราด ออกมาใช้เสียงกันใหม่มาก ๆ ซึ่งตนเองพร้อมที่รับใช้ประชาชนอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"