พ่อเลี้ยงโหดทุบลูกเลี้ยง 2 ขวบดับ นอนคุกไร้ญาติประกัน


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค. 62 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัวนายวรนารถ ถนอมมนุษย์ อายุ 23 ปี ชาว จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายลูกเลี้ยงดับร่างดับ มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาล ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีก 5 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและอื่นๆ

คำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ม.ค. นายวรนารถ ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 2 ขวบซึ่งเป็นบุตรของ น.ส.อนัญญา รอสูงเนิน ภรรยาผู้ต้องหา โดยนายวรนารถได้เลี้ยงดู ด.ช.เอ ลูกเลี้ยง ที่ห้องพักเลขที่ 43/498 ชั้น 4 ห้อง 405 หมู่บ้านอมรินทร์นิเวศ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. และได้ใช้มือทุบตีที่หน้าอก ด.ช.เอ หลายครั้ง เนื่องจากไม่ยอมรับประทานอาหาร ต่อมาได้นำ ด.ช.เอ ไปอาบน้ำ และได้ทุบตีที่หน้าอกภายในห้องน้ำอีกหลายครั้ง จนอ้วกและหมดสติ จากนั้นผู้ต้องหาได้นำด.ช.เอ ไปพบมารดา โดยโกหกว่าถูกศาลพระภูมิล้มทับ จากนั้นทั้งสองคนได้พาไปรักษาตัวที่ รพ.เซ็นทรัลเยนเนรัล และ ด.ช.เอ ถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมแจ้งข้อหาดำเนินคดี ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290 ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี 

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

อย่างไรก็ตาม จนสิ้นสุดเวลาทำการแล้ว ไม่ปรากฏว่ามีญาติมายื่นขอประกันตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในชั้นฝากขังนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"