หิ้วเขยคลั่งฆ่า 5 ศพสอบเครียด ตร.เผยภรรยากำลังตั้งครรภ์


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62 -  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงกรณีนายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี ที่ก่อเหตุยิง ที่ก่อเหตุยิงยกครัว 5 ศพ ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.ระนอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการจับกุมนายธีรพล ได้แล้วพร้อมด้วยอาวุธปืน 1 กระบอกขณะหลบหนีการจับกุมตัวไปหลบซ่อนที่ขนำติดกับชายแดนเมียนมาร์ ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนที่ กก.สส. ภ.จว.ระนอง จากนั้นจะให้ทาง ภ.จว.อุตรดิตถ์เจ้าของพื้นทีมารับตัวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้

ในการจับกุมครั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  (บช.ภ.6) สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายกระทั่งสามารถติดตามจับกุมไว้ได้   ในการหลบหนีของคนร้ายมีเทคนิคในการในการอำพรางเพื่อหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีวิธีการสืบสวน  ส่วนใครที่เกี่ยวข้องในการพาผู้ต้องหารายนี้หลบหนีดำเนินคดีทั้งหมด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลทั้งหมดแล้ว ส่วนชนวนในการสังหารครั้งนี้มาจากเรื่องหึงหวง และจากการชันสูตรของแพทย์พบว่า ภรรยาผู้ต้องหาที่เสียชีวิตในครั้งนี้อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ด้วย  หลังจากนี้จะนำตัวคนร้ายเข้าสอบสวนที่ กก.สส.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และทำแผนในวันพรุ่งนี้” รอง ผบ.ตร.กล่าว.    

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"