สลด!ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหาพ่อ 2 วันผ่านจึงรู้ขี่จยย.ตกคลองเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ หญิงสาว อายุ 20 ชาวจังหวัดชัยนาท  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ให้ชาวโซเชียลช่วยกันตามหาตัว นายทองคำ สุตะพันธ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นบิดา และเป็นเจ้าหน้าที่สายตรวจเทศบาลเมืองชัยนาท  ที่ได้หายตัวไปตั้งแต่เช้าวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านพักที่ ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เพื่อจะไปเข้าเวรที่สำนักงานเทศบาลเมืองชัยนาท แต่กลับหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้  

ต่อมาชาวเน็ตได้ช่วยกันแชร์ภาพและเรื่องราวเพื่อช่วยกันติดตามหาตัวพ่อของเธอ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะพบตัว    จนกระทั่งวันนี้  นายจิรศักดิ์ เจริญศิลป์ นายกเทศมนตรีตำบลบางหลวง อ.สรรพยา ได้ให้เจ้าหน้าที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บนถนนสายชัยนาท -สิงห์บุรี เส้นทางที่นายทองคำ ใช้เดินทางไปทำงาน   จนกระทั่งพบภาพ นายทองคำ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ จอดรถรอเพื่อเลี้ยวขวา อยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านท่าทราย และเมื่อขับรถเลี้ยวขวาไปได้เพียงนิดเดียว รถก็มีอาการสั่น  จากนั้นก็ขับตกลงไปในคลองชลประทาน โดยที่มีใครพบเห็น

หลังดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางหลวง  จึงได้ไปตรวจสอบจุดดังกล่าว ปรากฏว่า พบรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบตัวนายทองคำ   จึงได้ประสานไปยังชลประทานให้ปิดประตูระบายน้ำ เพื่อให้น้ำในคลองลดลง  จากนั้นได้ช่วยกันค้นหาตลอดทั้งลำคลอง  

จนกระทั่งเมื่อเวลา 16.00 น.  จึงพบศพนายทองคำ ลอยติดอยู่ริมตลิ่งในคลองชลประทาน บริเวณ ม.3 ต.สรรพยา  ห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ตกคลอง ประมาณ 7 กิโลเมตร   จึงได้แจ้งตำรวจและแจ้งอาสาสมัครร่วมกตัญญูชัยนาท ช่วยกันนำศพขึ้นจากน้ำ เพื่อส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ขณะที่  ลูกสาวและลูกชายฝาแฝดของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปดูศพพ่อ ต่างร้องไห้เสียใจ และรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าพ่อจะมาจากไปเช่นนี้  โดยลูกสาว อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า พ่อได้ออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย แต่พ่อมีโรคประจำตัว เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เบาหวาน ความดัน และเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งตนก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต  แต่ขอให้ตำรวจส่งศพไปชันสูตร เพื่อจะได้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จากนั้นจะได้รับศพพ่อกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล. 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"