ขู่ตราหน้าโมฆะบุรุษ! พท.บี้บิ๊กตู่ทำสัญญาประชาคมไม่เลื่อนเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค. 62 - นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า แม้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะยืนยันว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นภายในกรอบเวลา 150 วัน ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด พร้อมโยนให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณาวันที่เหมาะสม ซึ่งคิดว่ายังไม่ชัดเจนและน่าจะมีหลักประกันที่มากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมามีการเลื่อนเลือกตั้งมาแล้วถึง 4 ครั้ง จนมีการกล่าวหาว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็น โมฆะบุรุษ ไปแล้ว 
          
“การสร้างหลักประกันที่ชัดเจนว่าจะไม่มีการเลื่อนเลือกตั้งอีก นั่นคือการทำสัญญาประชาคม ระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับนักการเมืองและประชาชนในภาคส่วนต่างๆ” นางลดาวัลลิ์ ระบุ
 
ทั้งนี้ อยากขอความเป็นธรรมให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษา และกลุ่มคนและประชาชนที่ออกมาเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.62 เพราะทุกวันนี้ประชาชนทุกภาคส่วน ต้องการที่จะใช้สิทธิขั้นพื้นฐานเลือกผู้นำที่จะมาบริหารประเทศด้วยตัวเอง ไม่ได้เป็นม็อบอาชีพและไม่เป็นการล้ำเส้น ตามที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม รวมถึง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวหา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"