หมอเตือน'แจ๊ค แฟนฉัน'เลิกตามใจปาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศหยุดทำรายการแจ๊คหยุดแดกได้แล้ว เพราะการตามใจปาก มีพฤติกรรมกินแหลก ทำให้น้ำหนักขึ้นไปเกือบ 10 กิโล  งานนี้ส่งผล แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เกิดภาวะหายใจไม่ออก โดยคุณหมอบอกว่าต้องรีบลดน้ำหนักเป็นการด่วน เพราะผลจากการไปเฮ็กซเรย์ดูหลัง กระดูกจะทับเส้นประสาทแล้ว

            “มีข่าวว่าเข้าโรงพยาบาลเสี่ยงต่อการเป็นโรคร้ายถึงขั้นเสียชีวิต คือไม่เชิงเกี่ยวกับเสียชีวิตครับ เป็นเหมือนกับว่าผมกลับไปทำรายการอาหาร แล้วก็น้ำหนักขึ้นประมาณเกือบ 10 กิโลเลย เป็นรายการที่ตะเวนกินอาหารแล้วก็มีแขกรับเชิญมาร่วม พอเราทำไปหลายๆ ตอนมันก็สนุก แล้วคนก็ชอบ แล้วเราก็กินแบบไม่หยุดเลย หลังจากนั้นน้ำหนักมันก็ขึ้น หายใจไม่ออก หมอก็บอกว่าคุณต้องลดน้ำหนักแล้วนะ เพราะว่าไปเอ็กซเรย์ดูข้างหลัง กระดูกจะทับเส้นประสาทแล้ว ก็เลยต้องลดแบบด่วนเลยครับ

            ผมเลยต้องประกาศหยุดทำรายการ ไม่ทำต่อเลย แล้วหันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย แล้วพอเริ่มปีใหม่ มันเป็นปีกุนเราก็อยากทำสิ่งดีๆ ให้กับคนไทย ให้กับผู้ชมบ้าง คือเราก็อยู่วงการมานานนะ ก็เลยกลับมาคิดเปลี่ยนแปลง ปีนี้ปีหมู อยากเป็นหมูที่แข็งแรง ก็จะเริ่มทำรายการเกี่ยวกับแจ๊คออกกำลังกายได้แล้ว คือไม่ได้หยุดทำนะแต่แค่เปลี่ยนเฉยๆ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jackfanchan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"