ระดมมือปราบ-นักสืบล่าตัว 'เทพบุตรโซโล' บงการฆ่าเหยื่อเบี้ยวค่ายาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค.62 - จากกรณีที่นายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว หรือเรส อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393 ม.9 บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คนรุมทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิตก่อนมีคนมาพบศพอยู่ที่กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมกลุ่มวันรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 6 คน หลบหนี 1 คน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ประเสริฐ ตุ้มฉิม รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ในคดีดังกล่าวนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาเบาะแสของผู้จ้างวาน ซึ่งใช้ชื่อในเฟชบุคว่า "เทพบุตรโซโล" อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง โดยที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ได้ประสานการทำงานร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ชุดสืบสวน จาก กก.สส.ภ.จว.ขอนแ่กน และ สภ.เมืองขอนแก่น ที่เป็นการทำงานควบคู่กันอย่างละเอียด ทำให้ในขณะนี้มีผลการสืบสวนการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง

"รายละเอียดต่างๆนั้นไม่สามารถเปิดเผยได้ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ยังไม่มีอุปสรรคหรือปัญหาติดขัดใดๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้บงการรายนี้มาดำเนินคดีในข้อหาจ้างวานตามกฎหมาย"

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจศพของ นายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว หรือเรส อายุ 17 ปี เหยื่อรายล่าสุด ที่ถูก "เทพบุตรโซโล" จ้างวานฆ่า เพื่อสั่งสอน โดยที่ครอบครัวจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่ามิ่งเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามประเพณีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"