นักศึกษาขับรถเก๋งพุ่งชนหญิงชราเก็บขยะบาดเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค.62 -  ร.ต.อ.สิริชัย  สีนิล  รองสาวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนคนเข็นรถเก็บขยะข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย  เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านวีแลนด์ ถนนลำท่าแดง หมู่ที่ 3 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลอ่างทองและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 5144 อ่างทอง บริเวณข้างรถด้านผู้โดยสาร  พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย  นอนร้องด้วยความเจ็บปวดรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่  ทราบชื่อต่อมา นางสาวสมหมาย  สุขสุนทร  อายุ 62 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 67/2  หมู่ที่ 4  ตำบลศาลาแดง อำเภอเมืองอ่างทอง มีอาชีพเก็บขยะขาย โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณลำตัว ขาด้านซ้ายเหนือข้อเท้าหักผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  และนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  เพื่อทำการรักษาต่ออย่างเร่งด่วน  ในคลองชลประทานพบรถเข็นเก็บขยะของผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน

จากการสอบสวน น.ส.พลอยสีรุ้ง พิณสีทอง อายุ 22 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 1 ตำบลหัวตะพาน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเดินทางมาทำพิธีไหว้เศียรพ่อแก่ ที่วิทยาลัยนาฏศิลป์อ่างทอง โดยกำลังจะขับรถกลับบ้านแต่ขับมาไม่เร็วมากความเร็วประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีรถเข็นของผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างหน้า เนื่องจากมีรถอีกคันอยู่หน้ารถตนเอง พอรถคันหน้าเลี้ยวออกตนเองก็ชนรถเข็นเข้าอย่างจัง พอรู้ว่าชนคนเข็นรถเก็บขยะตนเองรู้สึกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เดินทางมาช่วยเหลือดังกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"