'ธรรมรักษ์'โผล่พลังไทยรักไทย คุมยุทธศาสตร์เลือกตั้งหวังกวาด 127 ที่นั่ง


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 - ที่สำนักงานาใหญ่พรรคพลังไทยรักไทย(พ.ท.ร.ท.) ตั้งอยู่เลขที่ 209 หมูที่ 2 ถนนอรุณประเสริฐ ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค.62 ที่ผ่านมา พร้อมคณะบริหารพรรคพลังไทยรักไทย เดินทางไปรับสมาชิกหลายจังหวัดในภาคเหนือและภาคอีสาน พร้อมกับพบปะมอบนโยบาน ในการหาเสียงเลือกตั้งให้กับ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) โดยแบ่งเป็น ภาคเหนือ 62 เขต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.62 คน และภาคอีสาน 116 เขต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส 116 คน 

นายคฑาเทพ  กล่าวว่าได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พื้นที่ กทม. ครบ 30 คน จำนวน 30 คน และมอบนโยบานยุทธศาสตร์การหาเสียเลือกตั้ง แก่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส กทม.ทั้ง 30 คน โดยมี พล.อ.ธรรมรักษ์ อิสรางกูร ณ อยุธยา อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกะลาโหม ซึ่งดำรงตำแหน่ง ประธานกำหนดยุทธศาสตร์ การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังไทยรักไทย ร่วมบรรยายแนวทางในการหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ผู้บริหารและสมาชิกพรรคพลังไทยรักไทย เดินหน้าทำงานการเมืองแบบใหม่ การเมืองขาวสะอาด ไม่ใส่ร้ายพรรคอื่น ไม่ซื้อสิทธิ์ ขายเสียง อันไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ต่อไป

หัวหน้าพรรคพลังไทยรักไทย กล่าวว่า ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 62 พรรคพลังไทยรักไทย จะเดินทางไปพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ให้ครบทุกจังหวัด เพื่อไปมอบนโยบายและแนวทางในการหาเสียงเลือกตั้ง แก่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 50 เขต 50 คน รวมถึงภาคตะวันออก 34 เขต 34 คน และภาคตะวันตก จำนวน 29 เขต ส.ส. 29 คน รวมทั่วประเทศ 350 คน ครบทุกคนทั่วประเทศ และยังมั่นใจเหมือเดิมว่า ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ พรรค พ.ท.ร.ท. จะได้ ส.ส.จำนวน 127 ที่นั่งและเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล บริหารประเทศต่อไป.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"