อดีตนายกฯชวนมีหนาว!พรรคเสรีพิศุทธ์ชูนโยบาย 6 หยุดหวังปักธงที่ตรัง


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 -  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางลงพื้นที่จังหวัดตรัง  โดยเริ่มตั้งแต่เช้าได้เข้าสักการะอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองตรัง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและพรรคเสรีรวมไทย  จากนั้นได้เดินทางไปเปิดที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย สาขาตรังทั้ง 3 เขต พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกพรรค เลขที่ 15  ม.3 บ้านโคกยูง ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นที่ทำการพรรคเขต 1 และเขต 3 พรรคเสรีรวมไทย จังหวัดตรัง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าตนเป็นคนที่ คิด พูด ทำ เหมือนกัน ไม่พูดจาให้ความหวังแต่ทำไม่ได้  เป็นเพียงข้าราชการเกษียณ ที่ผ่านมาปฎิบัติหน้าที่จับนักการเมือง รัฐมนตรีทำผิดมามาก ไม่สนใจกว่าจะเป็นใครหน้าไหนหากทำผิดก็ต้องว่ากันไปตามผิด ทุกวันนี้ทุกคนมีความอยาก เมื่อมีความอยากการปฎิวัติรัฐประหารเมืองไทยก็ไม่จบสิ้น มีเสียงสะท้อนมายังตนให้ลดบทบาทของทหารลงความวุ่นวายของบ้านเมืองก็จะลดลง  ตนยังไม่เคยเห็นรัฐบาลไหนที่คอร์รัปชันมากที่สุดเหมือนรัฐบาลนี้ ซึ่งนำโดย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ปราบคนอื่นโกง แต่กลับมาโกงเสียเอง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่าพรรคเสรียมไทย มีนโยบาย 6 หยุด 1.หยุดความยากจน แก้ปัญหาปากท้อง สร้างความกินดีอยู่ดี 2.หยุดคอร์รัปชัน ฉ้อราษฎร์บังหลวง 3.หยุดยาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพล  4. หยุดเผด็จการและปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้สร้างสังคมสันติสุข 6. หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ตรัง ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วยเขต 1 นายเรวัต ชูวงศ์ทวีพงศ์ เขต 2 นายสง จันทร์สุขศรี  เขต 3 นายมงคลสิษฐ์ มีสุข  ส่วนผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ  คือ นายกมลภู สวัสดิสาร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"