พบศพชายหัวขาดลอยเกยตื้นที่ชายทะเลหาดบางมะพร้าว


เพิ่มเพื่อน    

19 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น  พ.ต.ท.บูรณพล ชลภูมิ รอง ผกก.(สอบสวน).สภ.ปากน้ำหลังสวน  รับแจ้งเหตุพบศพลอยมาเกยหาดที่บริเวณหมู่ที่ 8 ตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวนกำลังสายตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุชายทะเลหาดบางมะพร้าว บ้านจมูกโพรง เป็นแหล่งท่องเที่ยวของตำบล พบศพในสภาพเน่าเปื่อยจนเห็นโครงกระดูก ส่วนศีรษะขาดหายไปเหลือเพียงอวัยวะเพศ ที่บอกได้ว่าเป็นผู้ชาย  สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เบื้องต้นไม่สามารถระบุบาดแผลและตำนิรูปพรรณสัณฐานได้เนื่องจากร่างกายเน่าเปื่อยมากคาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 15 วัน จึงให้ หน่วยกู้ภัยหลังสวนนำศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชสุราษฏร์ธานี ก่อนจะนำมาเก็บไว้ที่ สุสานของหน่วยกู้ภัยหลังสวนต่อไป

นายชาญ เผือกวารี อายุ 69 ปี เล่าว่าในขณะที่เดินเก็บสาหร่ายอยู่ที่ชายทะเลได้พบศพดังกล่าวถูกน้ำทะเลซัดขึ้นมาติดบนชายหาด จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าศพดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตในช่วงเกิดพายโซนร้อนปาบึกที่มีลมพายุพัดแรงคลื่นมีความสูงผู้ตายอาจจะเป็นลูกเรือประมงหรือแรงงานต่างด้าว หรืออาจจะเป็นนักท่องเที่ยวทางทะเลที่ประสพพลัดตกเรือเพราะถูกคลื่นลมพัดกระหน่ำแล้วศพลอยอยู่กลางทะเลนานหลายวัน จนศพเน่าเปื่อยเหลือแต่กระดูกลอยมาติดฝั่งดังกล่าว ถ้าผู้ใดมีญาติสูญหายไปในช่วงดังกล่าว ขอให้ไปดูศพได้ที่หน่วยกู้ภัยหลังสวน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"