เลขาธิการสมาพันธ์ชาวพุทธคาดเหตุฆ่าพระอาจเป็นฝีมือISIS!!!


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค.2562 - นายกรณ์ มีดี เลขาธิการสมาพันธ์ชาวพุทธแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรมได้โพสต์เฟซบุ๊ก มีเนื้อหาว่า ผู้ก่อการร้ายฆ่าโหด พระสังฆาธิการระดับเจ้าคณะอำเภอ และพระลูกวัดอีก 3 

ข่าวที่สร้างความสลดหดหู่ แก่ชาวพุทธไปทั่วประเทศและทั่วโลก  เมื่อเกิดกรณี พระสงฆ์ไทย ถูกผู้ก่อการร้ายที่ยังไม่ทราบจำนวน บุกกราดยิงพระเถระผู้ปกครองระดับเจ้าคณะอำเภอ นั่นคือ 1.พระครูประโชติรัตนานุรักษ์ เจ้าคณะอำเภอสุไหงปาดี และเจ้าอาวาสวัดรัตนานุภาพ (วัดโคกโก) บ้านโคกโก ม.2 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส (มรณภาพในที่เกิดเหตุ) 2.พระสมุห์อรรถพร ขุนอำไพ (มรณภาพในที่เกิดเหตุ) 3.พระประเวศ สุขแก้ว ได้รับบาดเจ็บ ส่งต่อ ร.พ.สุไหงโก-ลก และ 4.พระธนโชติ ชุมเลิศ ได้รับบาดเจ็บ ส่งต่อ ร.พ.สุไหงโก-ลก

เหตุการณ์ในครั้งนี้พวกเราชาวพุทธไม่สามารถนิ่งดูดายได้ หากรัฐบาล คสช.ไม่สามารถจับตัวผู้กระทำการครั้งนี้ มาลงโทษได้อย่างรวดเร็วแล้ว เราก็ไม่สามารถไว้วางใจ ให้พวกท่านมาผลาญงบภาษีของประชาชนได้อีกต่อไป
พวกเราหวังว่า รัฐบาล จะมีปฏิบัติการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อให้ชาวพุทธไว้วางใจ หากไม่เช่นนั้น ก็ขอให้ผู้นำ ควรลาออก แล้วให้ผู้อื่นมาทำหน้าที่แทน

หากจะว่าไปแล้วถ้าสังเกตให้ดี ในช่วงนี้ มีการก่อการร้ายบ่อย และถี่ และถูกครั้งที่ก่อเหตุในช่วงนี้ ล้วนเป็นเหตุการณ์ที่หนัก บรรลุผล ทั้งพระ ทหาร อสม. ชาวบ้าน ถูกสังหารอย่างไม่เว้น และกระทำเยี่ยงมืออาชีพ

ผมสังเกตแล้วก็ตั้งข้อสมมุติฐานว่า ตั้งแต่ผู้มีอำนาจ ปล่อยให้มีการจัดงานกิจกรรมดะวะห์โลกที่มัรกัสตาเซะ ยะลา จะว่าไปแล้ว การจัดงานระดับโลกนี้ แต่ช่างเงียบกริบผิดปกติ คนไทย ซึ่งเป็นเจ้าของประเทศ แทบไม่มีใครรู้ล่วงหน้าแบบนานเลย มารู้ตัวอีกที ก็เหลือเวลาไม่กี่วัน แถมข้าราชการ ล้วนต้องทำงานให้เสมือนหนึ่งว่า เป็นลูกจ้างผู้มีอำนาจล้วนอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่ในงานวันนี้ มีชาวมุสลิมจากทั่วโลก มากันกว่าสองแสนคน

เราจะรู้ได้อย่างไรว่า งานนั้นผู้ที่มาคือใครบ้าง !!! เราจะรู้ได้อย่างไรว่า งานนั้นผู้ที่มาแล้ว มีใครบ้างที่ไม่กลับออกไป !!! เราจะรู้ได้อย่างไรว่า งานนั้นผู้ที่มา ไม่ใช่กลุ่ม ISIS และถ้าใช่ ก็อาจจะไม่กลับออกไป !!!

รัฐไม่แถลงจำนวนผู้เข้ามาอย่างเป็นทางการ รัฐไม่แถลงจำนวนผู้เดินทางออกไปอย่างเป็นทางการ จากวันนั้น ไม่นาน ทหาร พลเรือน อสม. และล่าสุด พระ ล้วนถูกสังหารอย่างเหี้ยมโหด สังเกตดูว่า การสังหารแต่ละรอบ ล้วนมีความเป็นมืออาชีพ หนัก แน่น เห็นผลชัดเจน

หรือว่า !!!! ISIS เข้ามาปฏิบัติการเต็มตัวใน 3 จังหวัดชายแดนใต้เสียแล้ว!!!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"