“เสรีพิศุทธ์” มีคาถาแก้จน แต่ต้องเลือกตนเองเป็นนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

ภาพจาก เฟซบุ๊คพรรค เสรีรวมไทย 

 

20 มกราคม 2562 ที่ จ.พัทลุง พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แนะประชาชนอ่านคาถาแก้จนของพรรค (1 ในนโยบาย 6 หยุดปลดล็อคประเทศไทย)  แล้วเดินเข้าคูหากาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย ตนจะเป็นนายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาต่างๆ ให้หมดสิ้นไป ระหว่างเดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย จ.พัทลุง

“ขอให้ท่านอ่านคาถาแก้จนของพรรคเสรีรวมไทย ว่าเสรีพิศุทธ์ จะทำอะไรให้บ้าง อ่านเสร็จแล้ว ก็ไปเลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยในเขตของท่าน และเมื่อผมเป็นนายก ฯ ผมจะทำทั้งหมดให้ท่านเอง ประชาชนต้องมีความพร้อมในปัจจัย 4 มีบ้าน ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ต้องดำเนินชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง ตามดำริของเสด็จพ่อร.9 พรรคเราจะทำราคาพืชผลทางการเกษตร ยางพารา ปาล์ม มะพร้าว พืชเศรษฐกิจทั้งหมด ให้มีมูลค่าเพิ่ม ประชาชนต้องมีที่ทำมาหากิน จะปลดหนี้ให้กับประชาชนให้หมดสิ้นไป”  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

ทางด้านพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาให้การสนับสนุนพล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ ต่างมีความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า  รู้จักพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ผ่านทางสื่อมานานแล้ว เป็นคนที่มีความตั้งใจ คิดว่าสามารถเข้ามาบริหารประเทศได้ ขอให้พวกที่ดังๆ ตอนนี้ เงียบไปเลย  อยากจะให้ท่านเข้ามาดูแลทุกข์สุขของประชาชน ประชาชนจะได้สบายขึ้น  อยากให้ท่านเข้ามาเปลี่ยนแปลง ราคายางพาราน่าจะมีราคาดีกว่านี้ อยากให้คนบ้านเราได้เป็น ส.ส. และให้ท่านเป็นนายกรัฐมนตรี 

อนึ่งนโยบาย 6 หยุดของพรรคเสรีรวมไทย ประกอบด้วย หยุดความยากจน  หยุดคอรัปชั่น หยุดยาเสพติด หยุดไฟใต้ หยุดเผด็จการ และหยุดสงครามสีเสื้อ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"