'สุริยะ-สมศักดิ์'นำทีมลงชัยภูมิเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 6 เขต


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.62-นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ และแกนนำภาคอีสาน อาทิ นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข นายวิรัช รัตนเศรษฐ นายสุพร อัตถาวงศ์ ร่วมกันลงพื้นที่ อำเภอห้วยสถิต อำเภอภูเขียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ โดยในแต่ละพื้นที่มีประชาชนให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ดูจังหวัดชัยภูมิ พบว่าประชาชนอยากฟัง เรื่อง สปก. เรื่องวัว และอ้อย ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการทำมาหากินของประชาชน โดยแนวทางของพรรคพลังประชารัฐ ได้มีแนวทางการแก้ไขที่ชัดเจน คิดว่า เมื่อนำเสนอจะถูกใจประชาชน รวมถึงจะมีการเสริมสร้างความเข้มแข็งภาคเกษตร และการยกระดับผู้มีรายได้น้อย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ นายสมศักดิ์ และนายสุริยะ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐทั้ง 6 เขต ของจังหวัดชัยภูมิ คือ นายวสันต์ กล้าแท้ เขต 1 นายเชิงชาย ชาลีรินทร์ เขต 2. นายสัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ เขต 3 นายสุขสันต์ ชื่นจิตร เขต 4 นายพีระพล ติ้วสุวรรณ เขต 5 นายอภิสิทธิ์ เวียนวิเศษ เขต 6
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"