เชียงใหม่แผ่นดินไหว3.2! ไม่กระทบเขื่อนแม่งัด-แม่กวง


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค. 62 - ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือแจ้งว่า คืนที่ผ่านมา (22 ม.ค.) เกิดเหตุแผ่นดินไหวศูนย์กลางที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 23.00 น. ที่ละติจูด 18.97 องศาเหนือ ลองจิจูด 99.03 องศาตะวันออก มีความแรงขนาด 3.2 ในระดับความลึก 1 กิโลเมตร ทำให้ประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ได้รับรู้ถึงแรงสั่นไหวชัดเจนบริเวณ อ.สันทราย อ.แม่แตง และ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ขณะนี้ยังไม่มีรายงานความเสียหาย ซึ่งจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งนี้ 

ทางสำนักชลประทานที่ 1 เชียงใหม่ แจ้งยืนยันว่า ไม่มีผลกระทบกับเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชลและเขื่อนแม่กวงอุดมธาราที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางเหตุดังกล่าว โดย อ.สันทรายก็เพิ่งมีเหตุเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่เป็นแผ่นดินไหวขนาดเล็กขนาด 1.9 และวันที่ 18 ม.ค.เกิดที่ อ.แม่แจ่มขนาด 2.0 ซึ่งเป็นแผ่นดินไหวต่อเนื่องจากที่เกิดในประเทศลาวและเมียนมาร์ขนาด 4.0 และ 4.9 เมื่อวันที่ 16 และ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาด้วย

ด้านนายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีรายงานถึงความเสียหายจากเหตุแผ่นดินไหวดังกล่าว แม้ว่าช่วงที่เกิดเหตุประชาชนในพื้นที่จะรับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนได้ชัดเจน แต่เป็นระยะสั้นๆ ซึ่งได้ประสานให้ท้องถิ่นและปกครองพื้นที่ ทำการสำรวจผลกระทบที่เกิดขึ้นโดยละเอียดแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"