สลด!ดาบตร.ขับกระบะหาข่าวยาเสพติด ถูกกระบะพุ่งชนกระเด็นข้ามฝั่งเจอฟอร์จูเนอร์ชนดับ


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค. 62 - เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.สมัย เจริญราช รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าปากทางเข้าซอยเทศบางบางปู 118 หรือซอยคลองเสาธง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และ กู้ชีพโรงพยาลรัทรินทร์บางปู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน วิ่งสวนกัน โดยฝั่งมุ่งหน้าเข้าปากน้ำ พบรถยนต์กระบะแคปยี่ห้อ  อีซูซุ สีฟ้า รุ่นมังกรทอง ทะเบียน บ-5672 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคันที่เบาะคนขับ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.ไสว น้อมสมทรัพย์ อายุ 48 ปี  ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บางปู ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันนำร่างออกจากซากรถ รีบนำตัวส่ง รักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู แต่ด้วยอาการสาหัส และเสียเลือดมาก ทำให้ ด.ต.ไสว เสียชีวิตในเวลาต่อมา   

บริเวณที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ เบียน 7กล 6051 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าอัดก๊อปปี้ติดคาอยู่ช่วงกลางประตูฝังซ้ายรถยนต์กระบะของผู้ตาย  ส่วนคนขับทราบชื่อ น.ส.ณัฐกานต์ แหลมพิมาย อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา ถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เช่นกัน และบริเวณไหลทางฝั่งมุ่งหน้าคลองด่าน ยังพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน บห 2036 ราชบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินมี นายพิเชษฐ สนณรงค์ อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

สอบถามนายพิเชษฐ คนขับรถกระบะ เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนขับรถมาจากตำหรุ เพื่อที่จะไปทำธุระที่ จ.ชลบุรี ระหว่างทางขับตามทางมาตามปกติ กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถของผู้ตายได้ชะลอความเร็วเพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าซอยคลองเสาธง ระหว่างนั้นตนไม่ทันสังเกตจึงเบรกไม่ทัน จึงได้พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะของผู้ตายอย่างแรงและดันรถของผู้ตามพุ่งข้ามเลนมายังฝั่งตรงข้าม ขณะนั้น มีรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ฟอร์จูนเนอร์ วิ่งส่วนทางมาพอดี จึงพุ่งชนเข้ากลางลำรถของผู้ตายอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้ผู้ตายบาดเจ็บและเสียชีวิต 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นไปตามที่นายพิเชษฐ ซึ่งขับรถยนต์กระบะได้ให้การ จึงได้เชิญตัว นายพิเชษฐ มาสอบสวนที่ สภ.บางปู พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ประวิทย์ บุญธรรม ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า เบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ไสว ได้เดินขับรถออกจากสภ.บางปู เพื่อที่จะไปปฏิบัติหน้าที่สืบสวนหาข่าวเบาะแสยาเสพติด ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น อย่างไรก็ตามด้านการช่วยเหลือนั้นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) จะได้ช่วยเหลือครอบครัวตามสิทธิประโยชน์ของข้าราชการตำรวจต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"