เสื้อแดงรู้ยัง!เข้าคูหาให้กาพรรคเพื่อชาติ'จตุพร'รับประกันไม่ตัดคะแนนพท.-ทษช.


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.62 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในฐานะกองเชียร์พรรคเพื่อชาติ โพสต์คลิป พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ค “Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์” ระบุว่า “ตั้งแต่วัยเด็ก พฤษภา 2535 ต่อสู้ฟาดฟันกับคณะ รสช. จำลอง ศรีเมือง ถูกจับ ผมก็ยกทัพประชาชน ไปสู้ต่อที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในเวทีพี่น้องเสื้อแดง มีเพื่อนร่วมตายเป็นจำนวนมาก พี่น้องติดคุกเป็นจำนวนมาก ผมจำคุกมาแล้ว 4 รอบ เหลืออีก 6 คดี โทษสูงสุดคือประหารชีวิต มันเป็นเรื่องเล็กในชีวิตผม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือ ต้องการส่งบ้านเมืองให้คนรุ่นลูกรุ่นหลานเรา ในวันที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด ในวันที่เป็นประชาธิปไตยมากที่สุด”

ทั้งนี้ ในคลิป นายจตุพร ระบุว่า “ถามว่าทำไมผมต้องมาเป็นกองเชียร์พรรคการเมืองพรรคนี้ ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ผมก็ยังรูสึกว่าการต่อสู้ที่ผ่านมาเรายังไม่บรรลุประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ผมต้องการให้ประชาชนมีความสุข ถ้าประชาชนมีความสุข แล้วผมจะทำอะไรต่อไป ผมบอกว่าผมยังเหลืออีก 6 คดีไปต่อสู้กันต่อ ผ่านมาติดคุกมาแล้ว 4 รอบ มันเป็นเรื่องเล็กในชีวิตผม”

“วันนี้พรรคเพื่อชาติเราไม่ได้คิดว่าเราต้องเอาชัยชนะการเลือกตั้งเป็นสำคัญ เราต้องการแก้ปัญหาชาติเป็นสำคัญ พี่น้องที่เคารพทั้งหลายมาร่วมเป็นเจ้าของพรรคเพื่อชาติ พรรคนี้เป็นของพี่น้องทุกคน เสียงของพี่น้องพรรคเพื่อชาติ จะเอาไปเทรวมกับฝ่ายประชาธิปไตยในวันเลือกตั้ง ทุกคะแนนจะรวมกับฝ่ายประชาธิปไตย เพื่อชนะฝ่ายเผด็จการให้จงได้”

“พี่น้องกากบาทพรรคเพื่อชาติ ไม่มีการตัดคะแนนกัน แต่จะเป็นการเพิ่มคะแนนให้กับฝั่งประชาธิปไตยอย่างมากที่สุด ทุกคะแนนของพี่น้องจะเป็นเสียงสวรรค์ของฝ่ายประชาธิปไตย”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"