ไปไม่ถึงปลายทาง!ทัวร์กรุงเทพ-ระนองเสยท้ายรถบรรทุกมะพร้าวดับ 1 เจ็บระนาว


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 04.25 น.ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุรถทัวร์ชนเสยท้ายรถบรรทุกและมีรถกระบะชนเสยท้ายอีก 1 คัน บน ถนนเพชรเกษมสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลัก กม.0+700  ฝั่งขาเข้า กทม. ก่อนถึงแยกหุบกะพงชะอำ 1 กม.อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตติดภายในและบาดเจ็บจำนวนหลายรายประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงชะอำ สนับสนุนที่เกิดเหตุพร้อมรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารประจำทางสีฟ้าขาว สายกรุงเทพ-ระนอง หมายเลขทะเบียน  0-1031 ระนอง ชนท้ายสิบล้อบรรทุกมะพร้าว หมายเลขทะเบียน 70-2694 นครศรีธรรมราช จนเสียหลักพุ่งชนรถกระบะหมายเลขทะเบียน กฉ 5057 ตรัง ซ้ำอีก 1 คัน ก่อนที่รถบรรทุกสิบล้าจะเสียหลักพุ่งเข้าไปในป่าริมทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 4 ราย 

ทราบชื่อต่อมาคือนางเสมย เมยประโคน อายุ 49 ปี นางสาวเนืองนอง โมฬี อายุ 45 ปี น.ส.วราภรณ์ แสงจันมณี อายุ 27 ปี และนายนัฐพล คงเพชร อายุ 37 ปี และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายเป็นผู้โดยสารที่นั่งมาด้านข้างคนขับรถทัวร์ติดภายในตัวรถเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอำในเวลาต่อมา 

ทราบชื่อคือนายกิตติศักดิ์ เจริญโอสถ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 9 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  ส่วนผู้โดยสารที่ตกค้างกว่า 20 ราย ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ได้นำรถมาเปลี่ยนถ่ายเพื่อเดินทางต่อไปยังกรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามนายสมชาย ไหมชู คนขับรถกระบะ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะจอดริมทางเพื่อลงไปปัสสาวะโดยคนในรถได้ลงไปหมดแล้วเหลือเพียงญาติที่เป็นหญิง 1 คน ที่นั่งในรถกระบะ โดยขณะนั้นได้เห็นรถทัวร์ชนเสยท้าย 10 ล้อบรรทุกมะพร้าวเต็มคันจนรถกระเด็นเสียหลักพุ่งมาชนรถของตนที่จอดอยู่จนได้รับความเสียหายและญาติที่นั่งในรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างการนำตัวนายถนอม วิงวอน พนักงานขับรถทัวร์ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"