'ติ่ง'โวนโยบายปชป.โดนใจชาวบ้าน ชู'มาร์ค'นายกฯแก้จนสร้างคนสร้างชาติ


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.62 - นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังการพบปะสมาชิกพรรคและการเปิดคาราวานพรรคประชาธิปัตย์เดินสายรับฟังความคิดเห็นประชาชน สรุปภาพรวมเบื้องต้นได้ว่าประชาชนสนใจนโยบายที่เปิดออกมาก่อนของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขปัญหาปากท้องด้วยการประกันรายได้ผลผลิตการเกษตร ,เบี้ยผู้มีรายได้น้อย,เบี้ยผู้สูงอายุ ,สวัสดิการเด็กแรกเกิดจนครบ8ปี,เรียนฟรีถึงปวส.และอาหารเช้าอาหารกลางรวมวัน2มื้อที่โรงเรียน

นางมัลลิกา กล่าวว่า ประชาชนสนใจและตื่นตัวมากกับนโยบาย สังเกตได้จากการตั้งคำถามเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งประชาธิปัตย์ยังไม่หยุดเท่านี้แต่มีของทยอยออกมาอยู่เรื่อยๆ เพราะช่วง 2 รัฐบาลที่ผ่านมาเป็นช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าลงพื้นที่พบประชาชนไม่มีวันหยุดโดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นายชวน หลีกภัย ต่างเอาเวลาทั้งหมดทุ่มเทให้กับพี่น้องประชาชนและสมาชิกทั่วประเทศมาตลอดแม้บัดนี้ก็ไม่ได้มีวันหยุด

"ในขณะที่หลายคนพูดถึงเรื่องการแบ่งฝ่ายระหว่างเผด็จการหรือประชาธิปไตย แบบยัดเยียดให้ประชาชนเลือกข้าง เวลาเดียวกันนี้พรรคประชาธิปัตย์เราขอยืนหยัดให้ประชาชนเป็นใหญ่และประชาธิปไตยจะต้องสุจริต จะเป็นทางเลือกให้ประชาชน มุ่งหน้าที่จะเข้าไปเป็นรัฐบาลโดยมีนายอภิสิทธิ์ เป็น นายกรัฐมนตรี ภารกิจของเขาคือไปแก้จนสร้างคนสร้างชาติ" นางมัลลิกา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"