สาวธนาคารขับเก๋งชน'นายกเล็กเมืองชุมพร'ดับขณะปั่นจักรยาน


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 08.20 น. พ.ต.ท.วิชัย แสงวิเชียร รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ หมู่ 9 ตำบลนาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร

 ที่เกิดเหตุถนนสี่เลนมีเกาะกลางเป็นเส้นทางโค้งเล็กน้อยเป็นย่านชุมชนมีตึกแถวและอาคารพาณิชย์ ห่างจากไฟแดงสี่แยกไข่น้อย ถนนเฉลิมพระเกียรติสายตัดใหม่บ้านวังเกลือ-ปากน้ำชุมพร ประมาณ 10 กลางถนนเลนขวาช่องทางขาล่อง พบศพชายทราบชื่อคือ นายสามารถ พรหมเมศร อายุ 79 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาล(สท.) และเป็นนายกเทศมนตรีเมืองชุมพร สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬาสามส่วนรัดรูปสีดำ สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเหลืองด้านหลังมีตัวหนังสือข้อความ “ทีมศรีชัย”  ตามร่างกายใบหน้ามีบาดแผลและศีรษะยุบเลือดไหลนองพื้น ห่างจากศพประมาณ 2 เมตร มีรถจักยานสีดำแบบมีเกียร์สำหรับปั่นออกกำลังกายล้มอยู่ ล้อหลังถูกชนชนบิดเบี้ยวและมีหมวกกันน็อกหลากสีตกอยู่ใกล้ๆกัน โดยมีญาติๆกอดศพร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

ห่างออกไปราว 5 เมตร มีรถเก๋งมาสด้า 2 สีแดง ทะเบียน กต 2488 ชุมพร กันชนหน้าข้างซ้ายพังเสียหาย กระโปรงหน้ายุบ กระจกหน้าแตกร้าวยุบเข้าไปในตัวเก๋งคล้ายแอ่งกระทะ จอดอยู่บนเลนขวา มีคนขับยืนรอตำรวจอยู่ด้วยสีหน้าตกใจกลัว ทราบชื่อคือ นางสาวเรวดี ชัยสงคราม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ซอยนนทบุรี8 แยก6 ตำบลบางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเร่งรัดหนี้สินธนาคารกสิกรไทย สาขาปากน้ำชุมพร ได้รับบาดเจ็บภายในจากแรงกระแทกและถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

 จากการสอบสวนทราบว่า นายสามารถผู้ตาย อดีตเป็นหัวหน้าฝ่ายช่างโยธาเทศบาลเมืองชุมพร หลังเกษียรได้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล(สท.)เมืองชุมพร "ทีมศรีชัย" ที่มีนายศรีชัย วีระนรพานิช เป็นหัวหน้าทีมและเป็นนายกเทศมนตรีเมืองชุมพรคนปัจจุบัน  ซึ่งนายสามารถได้รับเลือกตั้งเป็น สท.หลายสมัยติดต่อกันมา  โดยทุกๆเช้าผู้ตายจะปั่นรถจักยานออกจากบ้านซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองชุมพรไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก โดยปั่นออกกำลังกายไปตามถนนสายดังกล่าวผ่านศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร ไปยังบริเวณสวนสาธารณะแก้มลิงหนองใหญ่ โครงการตามพระราชดำริฯ ไปกกลับกว่า 10 กิโลเมตร เป็นประจำทุกเช้า
 
ช่วงเกิดเหตุขณะผู้ตายปั่นจักรยานกลับบ้าน จนมาเกือบถึงสี่แยกไปแดงไข่น้อย ซึ่งบริเวณดังกล่าวถนนด้านเลนซ้ายจะมีรถกระบะ รถบรรทุกหกล้อ และรถสิบล้อจอดกินเลนเพื่อขนถ่ายสินค้าอยู่เป็นประจำทุกๆเช้า ทำให้รถทุกชนิดส่วนใหญ่จะต้องวิ่งชิดเลนขวาสุดเพื่อหลบเลี่ยง ขณะที่ผู้ตายซึ่งปั่นรถจักรยานมาตามไหล่ทางซ้ายสุดจนมาใกล้ถึงสี่แยกไฟแดง จึงได้ปั่นรถจักรยานหลบบรรดารถบรรทุกที่กำลังขนถ่ายสินค้าเข้าไปบนถนนเลนขวาสุดเพื่อจะไปรอเลี้ยวขวาตรงสี่แยกไฟแดงกลับเข้าบ้านตนเอง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่นางสาวเรวดีขับรถเก๋งมาสด้า 2 มาทางเลนขวาพอดีทำให้เบรกไม่ทันและพุ่งชนจักรยานของนายสามารถเข้าอย่างจังจนร่างของนายสามารถลอยละลิ่วแล้วตกลงกระแทกกับกระจกหน้ารถเก๋งจนเสียชีวิตดังกล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และจะสอบสวนพยานแวดล้อมอื่นเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"