‘โอม อัชชา’แจงเหตุผลทิ้ง’ช่อง 3’ซบ’ช่องวัน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          พระเอกมากความสามารถ โอม-อัชชา นามปาน แจงหลังหมดสัญญากับทางช่อง 3 ก็ขอผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยประเดิมละครนอกบ้านเป็นครั้งแรกกับเรื่องแก้วขนเหล็ก ทางช่องวัน ซึ่งต้องประชันฝีมือกับอดีตพระเอกจากช่อง 7 อย่าง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

          “สัญญาของผมกับทางช่อง 3 หมดไปตั้งแต่ปีที่แล้ว จริงๆ ละครเรื่องนี้ก็มีการคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องก่อนหน้านี้แล้ว ทุกอย่างอยู่ในการรับทราบของผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ครับ ที่ไม่ต่อสัญญากับที่เก่า คือเราโตแล้ว ด้วยอายุกว่า 15 ปี กับช่อง 3 อยากทำงานอะไรใหม่ๆ บ้าง ถามว่าเพราะช่อง 3 มีนักแสดงใหม่ๆ มากขึ้นไหม ก็ด้วย อีกอย่างผมเองก็อยากทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยเราอยากร่วมงานกับทีมงาน ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง

          ซึ่งตอนนี้ผมเป็นนักแสดงอิสระ ก็รับงานได้ทุกที่ที่มีคนจ้างครับ ตอนนี้มีละครเรื่องแก้วขนเหล็ก กับช่องวัน ต้องขอบคุณช่องวันที่ให้โอกาส และให้ร่วมงานครับ ส่วนที่อื่นก็มีติดต่อมา แต่อยู่ในช่วงดูคิวกันอยู่ครับ ถ้าถามว่าตัดสินใจนานไหมที่มาทำงานกับช่องวัน  ผมว่าในวงการบันเทิงก็จะเจอวนๆ อยู่แล้ว ก็รู้จักเกือบทุกคนอยู่แล้วนะ  อย่างที่บอกว่าผมได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เราได้ขออนุญาต ผู้ใหญ่ก็รับทราบทุกอย่างครับ ก็สัญญาหมด จนได้มาร่วมงานกับช่องวัน

          ส่วนกับละครบ่วงนฤมิต ทางช่อง 3  ตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่ก็ใกล้จะจบแล้ว นักแสดง คนทำงานมันบอกอะไรไม่ได้หรอก รู้แต่ว่าตอนที่เราทำ เราอยากให้มันออกมาดีที่สุด เรื่องเรตติ้ง เรื่องกระแสตอบรับเป็นของคนดู เราจะไปคาดหวังว่าจะให้เรตติ้งสูง มันเป็นไปไม่ได้เลย ถามว่าเราเสียใจไหม ไม่ได้เสียใจครับ เอาเป็นว่าเข้าใจดีกว่า เข้าใจกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น”
 

 

 



ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ohm_atshar


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"