'น้ำใส BNK48'ร่ำไห้ขอโทษ เหตุใส่เสื้อสัญลักษณ์'นาซี'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าของ น้ำใส-พิชญาภา นาถา หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ม่าใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์สวัสติกะของพรรคนาซีเยอรมนี ไปซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อวันก่อน จนถูกวิจารณ์ถึงความไม่สมควร ถึงขั้นเพจของ สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว จนนักร้องสาวต้องขอโทษแฟนๆและประชาชนกลางคอนเสิร์ตทั้งน้ำตา
          จนเมื่อคืนนี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอโทษอีกครั้งผ่านเพจ Namsai BNK48 ว่า "สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนูรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ทุกสิ่งเกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดของหนูเอง ขอน้อมรับความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้นค่ะ บนโลกใบนี้มีสิ่งต่างๆที่หนูจะต้องเรียนรู้อีกมากมายโปรดให้คำชี้แนะและตักเตือน เพื่อให้หนูได้โตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า หนูไม่อาจกลับไปแก้ไขความผิดพลาดนั้นได้ แต่หนูสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก โปรดให้อภัยหนูด้วยนะคะ #BNK48 #NamsaiBNK48"
          ซึ่งวันนี้ (27 มกราคม) ถือเป็นวันรำลึกถึงเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวสากล หรือ โฮโลคอสต์ โดยประชากรโลกจะร่วมไว้อาลัยให้ชาวยิว 6 ล้านคนที่ถูกสังหาร

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากเพจ Namsai BNK48
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"