เป๊ปยันซิตี้ยังดีขึ้นได้อีกแม้รัวเบิร์นลี่ย์ไป5ลูก


เพิ่มเพื่อน    

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ เละไปถึง 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อคืนวันเสาร์ แต่ยืนยันทีมเรือใบสีฟ้า ยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก 

    แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ยังคงตามลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ครบทั้ง 4 รายการ หลังปูพรมขย่ม ทีม"เดอะ คลาเร็ตส์"ไป 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ต่อไปได้สบายๆ โดยประตูที่ได้มากจาก กาเบรียล เฮซุส, แบร์นาโด ซิลวา, เควิน เดอ บรูย์น, เควิน ลองก์ ทำเข้าประตูตัวเอง และ แซร์โจ้ อเกวโร่ สังหารจุดโทษปิดท้าย ในเกมที่ เอติฮัด
    "ผมพอใจมากจริงๆ สำหรับความทุ่มเท และความเป็นมืออาชีพ เรามีเกมที่ต้องเตะเยอะมาก ไม่ใช่แค่ขาเราทั้งสองข้าง แต่ยังมีใจของเราด้วยเช่นกัน"
    "แน่นอนเราต้องพัฒนาขึ้นอีกหลายอย่าง เรารู้ว่าการประกบคู่เจอ เบิร์นลี่ย์ แมทช์นี้ไม่ง่าย แต่เรามีการเคลื่อนที่กันดี"
    "หลังจากประตูที่สอง และสาม ทุกอย่างง่ายขึ้น ผมพอใจที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้และการจับสลากรอเราอยู่ในวันจันทร์"
    เดอ บรูย์น ซึ่งพลาดการลงสนามไปเป็นส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นจากอาการเจ็บที่เข่ามา 2 ครั้ง เกมนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ยิ่งแมทช์นี้เป็นเกมที่สามแล้วที่เขาลงสนามเป็นตัวจริงในรอบสัปดาห์ ซึ่งดูเหมือนว่า เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และคืนสู่ฟอร์มที่สุดยอดได้แล้ว
    "มันไม่ง่ายสำหรับผู้เล่นแต่ละคนเมื่อพวกเขาพักเจ็บไปนาน ทั้งจังหวะการเล่น ทั้งความเร็ว คุณจะเชื่อก็ได้ว่าคุณพร้อมแล้วเพราะคุณซ้อม แต่ที่จริงแล้วคุณยังต้องการเวลา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงพยายามบริหารเรื่องเวลาในการกลับมาลงสนาม"
    "แต่เรารู้ว่า เควิน เป็นแบบไหน และเราก็ต้องการเขามาก เขาเป็นคนที่เล่นบอลฉลาด เขาเห็นการผ่านบอลต่างๆ เขายังดุดันมากในเกมของเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"