หนุ่มค้ายาบ้าซิ่งเก๋งฝ่าด่านตร.ชนกำแพงไปไม่รอด


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62- เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ. ไสว คุณโน ร้อยเวรสองศูนย์ สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ นำกำลังตั้งจุดสกัดตรวจค้นบนถนนอุตรกิจ บริเวณควนม้าตั้ง ขาเข้าตัวเมืองกระบี่ ตำบลปากน้ำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูงทราบภายหลังทะเบียน กฉ 7009 จังหวัดตรัง คนขับคือ นายศักดิ์กรินทร์ หรือนายชัยวัฒน์ จงเจริญ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 / 4 ถนนนิคมปราสาท ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณไฟกระพริบให้รถชะรอความเร็ว แต่รถคันดังกล่าวกลับเพิ่มความเร็วฝ่าจุดสกัด

เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถยนต์ไล่ตามไปจนถึงถนนวัชระ บริเวณควนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกระบี่ รถเก๋งเกิดเสียหลักพุงแฉลบเสาไฟฟ้าไปชนกำแพงรั้วของบริษัทแห่งหนึ่ง รถได้รับความเสียหายมากยางรถล้อหน้าแตก ไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงเข้าควบคุมตัวนายศักดิ์กรินทร์ และทำการตรวจค้นภายในรถคันดังกล่าวพบ ถุงพลาสติกสีดำข้างในบรรจุห่อกระดาษ 2 ห่อมีเลข 9 สีตัว และกระเป๋าผ่าสีน้ำตาล 1 ใบ ข้างในมีเงินจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กล้องส่องทางไกล 1 ตัว จึงแจ้งให้ พ.ต.ท. ชาติชาย นาคปักษ์ศรี พนักงานสอบสวนร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ และชุดสืบสวน รับทราบเพื่อมายังจุดเกิดเหตุ 

จากนั้นจึงได้ทำการแกะห่อกระดาษพบข้างในเป็นยาบ้าจำนวน 100 ถุงๆละ 200 เม็ด รวม 2 หมื่นเม็ด จากการสอบสวนปากคำในเบื้องต้น นายศักดิ์กรินทร์ ให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัวและยึดของกลาง โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและจากการสืบสวนทราบว่านายศักดิ์กรินทร์ พึ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมา 3 ปี ยังไม่เลิกส่งยาให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดกระบี่หลายอำเภอ และส่งในพื้นที่จังหวัดตรัง นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่และรายสำคัญอีกด้วย โดยนำยาเสพติดมาจากอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"