จนท.ยึดยาบ้าล็อตใหญ่ 4 ล้านเม็ด ในอ.แม่สาย


เพิ่มเพื่อน    

 

11 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ณัฐเกียรติ แสงไพศรี ผบ.ร้อย 3 ฉก ม.2 ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่สาย ตรวจยึดยาบ้าบรรจุในกระสอบฟาง ซุกซ่อนอยู่ในร่องน้ำบ้านเหมือนแดงใต้ หมู่ 1 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ห่างจากชายแดนไทย-เมียนมา เพียง 300 เมตร

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้พบกระสอบฟางวางกองรวมกันอยู่ภายในร่องน้ำ จึงไปตรวจสอบพบเป็นกระสอบฟางสีรุ้ง ถูกทิ้งทับถมกันอยู่ในร่องน้ำนับรวมได้จำนวน 15 กระสอบ แต่ไม่พบบุคคลต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางโดยนำส่งร้อย ม.2 ฉก.ม.2 เพื่อทำการตรวจพิสูจน์โดยได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปทำการพิสูจน์ทราบ

จากการตรวจสอบพบว่าภายในกระสอบแต่ละใบบรรจุยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เอาไว้ใบละประมาณ 200,000 เม็ดและบางใบมีมากกว่า รวมของกลางยาบ้าทั้งหมดประมาณ 4,100,000 เม็ด โดยที่ห่อประทับตรา 999 สีแดง และภายในห่อมีซองยาบ้าสีฟ้าและสีดำรูปแอปเปิ้ลปะปนกัน

เบื้องต้นคาดว่าขบวนการค้ายาเสพติดนำไปวางไว้ในช่วงเวลากลางคืน เพื่อรอให้ผู้รับไปขนต่อ แต่คาดว่ากลัวว่าเจ้าหน้าที่จะตรวจพบ จึงนำวางไว้โดยไม่ทันซุกซ่อนและถูกชาวบ้านไปพบก่อน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลเพื่อติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"