ปธ.กกต.แจง4พรรคทำตามกม.ครบถ้วนแค่ข้อมูลเก่า 20 ม.ค.


เพิ่มเพื่อน    

28 ม.ค.62-ที่โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)กล่าวถึงการเปิดให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต นอกเขต และนอกราชอาณาจักร ทางอินเตอร์เน็ตในวันนี้เป็นวันแรกว่า  เราเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าระหว่างวันที่ 28 ม.ค. – 19 ก.พ. ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ไม่น้อย สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนนอกเขต และนอกราชสามารถเข้าไปเช็ครายละเอียดได้ทาง www.khonthai.com โดยในเว็บไซด์มีรายละเอียดของแต่ละประเทศ และมีขั้นตอนในการลงทะเบียน โดยมีการชี้แจ้งไว้แล้ว ส่วนถ้าผู้ใดที่ต้องการใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตของตัวเองต้องยืนยันด้วยตัวเองในเขตเลือกตั้งที่ตนมีสิทธิ หรือยืนยันทางไปรษณีย์

ประธาน กกต. กล่าวถึงกรณีที่มีพรรคการเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายครบถ้วน มีสิทธิในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ทั่วประเทศ แค่4 พรรคว่า ตนไม่ได้มีข้อกังวลใดๆ เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลในช่วงประมาณวันที่ 20 ม.ค. ซึ่งเรื่องดังกล่าวพรรคการเมืองหลายพรรคกำลังเร่งดำเนินการอยู่ ตนเชื่อว่าขณะนี้มีเพิ่มขึ้นอีกมาก คงไม่ได้หยุดอยู่แค่ 4พรรค ดังนั้นเมื่อพรรคการเมืองที่ดำเนินการตามกฎหมายครบถ้วนแล้วก็เพียงแค่แจ้งให้กกต.ทราบตามเงื่อนไข หลังจากนั้นจึงจะส่งผู้สมัครเลือกตั้งส.ส.ได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"