'ทงเฮ ซูเปอร์จูเนียร์'ร่วมโปรเจ็คไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ เลยดูดี สตูดิโอ ผุดโปรเจกต์ซีรีย์ใหญ่ร่วมกับประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมดึงนักร้องหนุ่มลีทงเฮ หนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ศิลปินดังจากประเทศเกาหลีใต้ มาโชว์ฝีมือทางการแสดงแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าว โดยหนุ่มลีทงเฮเผยว่า
          “ผมมีความสุขมากๆ คือผมฝันมาตลอดว่าอยากมีโอกาสแสดงในประเทศไทย และเหมือนตอนนี้ฝันเป็นจริง มีความสุขมากขึ้นที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่หล่อกว่าตัวผม โดยโปรเจ็คนี้ตั้งแต่ผมได้บทมาและอ่านผมรู้สึกอินไปกับบท บอกได้เลยว่าชอบมาก สนุกมาก พอได้อินไปกับบทรู้สึกว่ามีเสน่ห์ ผมเลยตั้งใจซ้อมครับ ระหว่างที่มีงานในต่างประเทศ เวลาเดินทางก็จะมีบทไปด้วย และถ้าไม่เข้าใจก็มีอีเมล์ถามเพื่ออัพเดทและเข้าใจบทมากขึ้น เมื่อวานมีโอกาสได้ซ้อมกับพี่เอ๋ รู้เลยครับว่ามีการตั้งใจเตรียมงานนี้มากๆ

 


          สิ่งแรกเลยผมชอบบทมากๆ อ่านแล้วอินมากๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคือตอนที่ได้ยินว่าอันนี้จะเป็นผลงานที่ไทยทำในประเทศไทย รู้สึกว่าไม่มีคำว่าความลังเลเลยครับ ผมอยากทำมากๆ และเป็นโอกาสที่ดีเพราะก่อนหน้าทุกคนจะเห็นในฐานะ ทงเฮ วง Super Junior ครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ทำให้ทุกคนจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของผมในบทบาทนักแสดงครับ จริงๆ เรื่องความกดดันผมเป็นคนที่ไม่เครียดง่าย ครั้งนี้พออ่านบทแล้วรู้สึกกดดันมาก  ถึงขั้นทานอาหารไม่ได้เลยครับ นอนก็ไม่ค่อยหลับ แต่เชื่อว่าจะทำได้ดี เพราะผมเตรียมตัวมาและตั้งใจทำครับ ผมพยายามที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับบทครับ อยากขอบคุณพี่เอ๋มากๆ ที่สอนผม บอกรายละเอียดและอธิบายทุกอย่าง ทำให้ผมเข้าใจมากขึ้น

 


          นอกจากนี้จะมีงานอะไรทีไหนอีกไหม ผมก็จะถ่ายทำผลงานนี้ให้ดีก่อน ถ้าในอนาคตมีโอกาสแบบนี้อีกก็คือต้องขอบคุณแล้วก็รู้สึกดีมากๆ คือสำหรับผมและซูเปอร์จูเนียร์แน่นอนอยู่แล้วที่ผมชอบกลับมาประเทศไทยและรักประเทศไทยมาก แม้ว่าจะเป็นงานอะไรก็ได้ที่มีในประเทศไทย หวังว่าจะได้มีโอกาสกลับมาหาทุกคนเร็วๆ นี้ครับ ผมเป็นคนรักประเทศไทยมากๆ ดีใจมากครับที่ได้มาประเทศไทย รอติดตามด้วยนะครับ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"