ลือสะพัด!'จตุพร'ทาบ'พ่อใหญ่จิ๋ว'นายกฯบัญชีพรรคเพื่อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

30 ม.ค.62 -  มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ของพรรคเพื่อชาติ ซึ่งจะแถลงนโยบายและเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ทั้งระบบเขต และระบบบัญชีรายชื่อพรรค พร้อมด้วยรายชื่อบัญชีนายกฯ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

มีรายงานว่าสำหรับบัญชีนายกฯของพรรคเพื่อชาติ  เบื้องต้นวางไว้คือ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์  หัวหน้าพรรค อย่างไรก็ตามนายจตุพร พรหมพันธุ์ นายยงยุทธ  ติยะไพรัช แกนนำพรรคเพื่อชาติ ได้ติดต่อทาบทาม "บิ๊กจิ๋ว"  พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯ  เป็นนายกฯบัญชีพรรคอีกคน

"ผู้ใหญ่ของพรรคได้มีการทาบทามอดีตนายกฯชวลิตจริง แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของท่าน"แหล่งข่าวระบุและว่าเพราะหลานชายแท้ๆของท่านคือ นายณัฏฐ์พงษ์ ยงใจยุทธ ก็จะลงสมัครส.ส.เขตดุสิตในนามพรรคเพื่อชาติเช่นกัน

ขณะที่นายรยุศด์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ  ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า เบื้องต้นพรรคเพื่อชาติได้มีมติที่จะส่งชื่อนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรค ลงในบัญชีรายชื่อนายกฯ ของพรรคเพียงคนเดียว ไม่ได้เสนอชื่ออื่นพิจารณา เพราะนายสงครามทุ่มเทเสียสละทำงานให้พรรคมายาวนาน มีอุดมการณ์สอดคล้องกับพรรค เคยมีประสบการณ์เป็นคนจนมาก่อน จนกระทั่งประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ซึ่งจะนำประสบการณ์ในการบริหารที่ผ่านมาตลอดชีวิตมาพัฒนาเป็นนโยบายพรรค. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"