'กรณ์'ควงขุนพลอีสานปชป.ลุยนครพนม ชู'โฉนดสีฟ้า'ซื้อใจชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.62 - ที่จังหวัดนครพนม  นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายอิสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนายสุทัศน์ เงินหมื่น แกนนำพรรค นำผู้สมัคร สส. เขต 1 นายสุริน ไตริน ผู้สมัครเขต 2 นายธเทวินทร์ ตติยรัตน์ ผู้สมัครเขต 3 นายศุภกิจ โพธิศรีมีสุข และผู้สมัครเขต 4 นายธงชัย นายกชน เข้าสักการะพระธาตุพนม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชน

นายกรณ์ กล่าวว่าในการเลือกตั้งรอบนี้ผู้สมัครจังหวัดนครพนม โดยเฉพาะเขต 3 และเขต 4 เป็นคนรุ่นใหม่ที่คลุกคลีในพื้นที่เป็นอย่างดี มุ่งเน้นการนำเสนอนโยบายเพื่อตอบโจทย์ประชาชนจังหวัดนครพนม “ประกันรายได้เกษตรกร” ที่ตอบโจทย์สโลแกนพรรค “แก้จน-สร้างคน-สร้างชาติ” ช่วยเหลือการดูแลชาวนา และชาวสวนยางในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน รวมไปถึงนโยบายโฉนดสีฟ้าที่พรรคจะออกโฉนดชุมชน แก้ไขปัญหาที่ทำกินให้แก่ประชาชน

“นครพนมเป็นพื้นที่จังหวัดเศรษฐกิจใหม่ เป็นประตูสู่อาเซียนเชื่อมลาวสู่จีน มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่สามารถขยายตัวได้หากถูกพัฒนาอย่างเป็นระบบที่มีการเชื่อมโยงกำลังการผลิตในรูปแบบของมหานครเศรษฐกิจริมฝั่งแม่น้ำโขงตอนบน ร่วมกับหนองคาย บึงกาฬ และมุกดาหาร รวมไปถึงจังหวัดใหญ่ที่อยู่ในอาณาเขตอีสานตอนบนบริเวณเดียวกันอย่าง สกลนคร และอุดรธานี”นายกรณ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"