ก.ตร.ถกขยายเวลาตั้ง'นายพันสีกากี'พร้อมยกระดับด่ามตม.เพิ่มเก้าอี้อีก


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

31 ม.ค.62- มีรายงานว่า คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะเป็นประธานการประชุม ก.ตร. ครั้งที่ 1/2562  ในเวลา 13.30 น.วันที่ 31 ม.ค.นี้ ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

ทั้งนี้ สำหรับวาระการพิจารณาที่น่าสนใจ เรื่องการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร กรณีมีเหตุพิเศษตามข้อ 3 (8) แห่ง กฎ ก.ตร.ว่าด้วยการคัดเลือกและแต่งตั้งข้าราชตำรวจชั้นพลตำรวจเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวนและการคัดเลือกและแต่งตั้งข้าราชการตำรวจชั้นประทวนหรือชั้นพลตำรวจเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร พ.ศ.2547 เรื่องการกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจให้กับ กก.สืบสวน 5 บก.สส.บช.น.,กก.สืบสวน 4 บก.สส.ภ.1-9,บก.สส.บก.น.1-9 ในสังกัด บช.น.และกก.สืบสวน ภ.จว.ตาางๆในสังกัด ภ.1-9 เรื่องการปรับปรุงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการและการวิเคราะห์กำหนดตำแหน่งเพิ่มให้กับ สตม. และเรื่องการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ

"วาระการแต่งตั้งตำรวจ ก.ตร.จะพิจารณาตามที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เสนอขอขยายเวลาการแต่งตั้งตำรวจระดับนายพันตำแหน่ง สารวัตรถึงรองผู้บังคับการ วาระประจำปี 2561 อีก 1 เดือน จากที่ต้องเสร็จภายในวันที่ 31 ม.ค.62 เป็นวันที่ 28 ก.พ.62 ส่วนวาระปรับโครงสร้างและกำหนดตำแหน่งเพิ่มของ สตม. จะมีการยกระดับด่านตม.ทั่วประเทศ จากด่านที่มี สวญ.เป็นหัวหน้าด่าน ให้ ผกก. เป็นหัวหน้าด่าน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"