เป็นเรื่อง! 'ถาวร' ขู่ร้องยุบ 'ทษช.' จาตุรนต์-ณัฐวุฒิใส่ร้ายป้ายสีปชป.


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.62 -นายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตแกนนำกปปส. กล่าวถึงกรณีนายณัฐุวุฒิ ใสยเกื้อ และนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) ปราศรัยที่จังหวัดตรัง พาดพิงพรรคประชาธิปัตย์และกลุ่มกปปส. เป็นต้นเหตุทำให้ทหารเข้ามาปฏิวัติ ว่า ที่ผ่านมาตนเคยร้องขอให้ยุบพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชนรวมถึงตัดสินทางการเมืองของนักการเมืองมาหลายคนแล้ว ที่ทำผิดกฏหมายพรรคการเมืองและกฏหมายเลือกตั้ง

อาทิ การโกงเลือกตั้ง การซื้อเสียง การใส่ร้ายป้ายสี จึงขอเตือนว่าอย่าทำการเมืองแบบเดิมที่หาเสียงใส่ร้ายป้ายสีประชาธิปัตย์ เล่นการเมืองแบบน้ำเน่าสาดโคลน เพราะสาเหตุการรัฐประหารเกิดจากทหารอ้างเหตุการทุจริตและทำผิดกฏหมายของพรรคการเมืองและนักการเมืองในแต่ละยุค เช่น  ปี 2534 ที่เกิดบุฟเฟ่ต์คาบิเนต ปี 2550 เกิดการทุจริตของระบอบทักษิณ ปี 2557 เกิดจากมวลมหาประชาชนชุมนุมต่อต้านรัฐบาลทรราชย์ที่ออกกฏหมายนิรโทษกรรมสุดซอย และการแก้รัฐธรรมนูญปี 2550 ดังนั้น สาเหตุที่แท้จริงทุกคนรู้อยู่แก่ใจว่าการปฏิวัติ ปี 2557 ไม่เป็นไปตามที่บางพรรคการเมืองใส่ร้ายป้ายสี บิดเบือน

นายถาวร กล่าวอีกว่า แกนนำกปปส.ไม่ได้เป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ เพราะทุกคนได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคและส.ส.พรรคไปแล้ว จึงขอให้ทุกพรรคเลิกบิดเบือนใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ เหตุที่เตือนเพราะไม่อยากเห็นการตัดสิทธิ์ทางการเมืองหรือการยุบพรรค และขอให้ทุกพรรคนำเสนอนโยบายแก้ไขปัญความเหลื่อมล้ำ ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชนจะดีกว่า โดยเฉพาะร่วมต่อสู้ป้องกันไม่ให้มีการรัฐประหารจากทหารอีกต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"