พรรคไหนหน้าด้าน!'ชวน'กรีดเคยบอกไม่จัดงบให้ภาคใต้ เพราะไม่เลือกเขา แต่ครั้งนี้ก็ยังไม่อายที่จะมาหาเสียงอีก!


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.62 -  ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ถนนวิภาวดีรังสิต นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) บรรยาย หัวข้อ ”ทำอย่างไรให้ได้เป็นส.ส.” ต่อว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 500 คน โดยกล่าวตอนหนึ่งว่าอย่าไปประเมินคนอื่นหรือดูถูกพรรคอื่น หรือคิดว่าตัวเองหน้าตาดีแล้วจะชนะ ขอให้พูดเฉพาะสิ่งที่คิดว่าพรรคและตัวเองสามารถทำได้จริง อย่าไปรับปากอะไรก็ตามที่เป็นไปไม่ได้หรือทำไม่ได้ ที่สำคัญอย่าโจมตีให้ร้ายพรรคการเมืองอื่น และอย่าไปกลัวหากใครถูกโจมตีต้องพูดออกไป อย่าอยู่เฉย

"ยกตัวอย่างพรรคอนาคตใหม่ส่งข้อความทางไลน์มาชวนผู้สมัครของเราในจังหวัดตรังให้ย้ายไปอยู่กับเขาแล้วบอกให้มาโจมตีเรา แต่ผู้สมัครคนนี้ไม่ไปและบอกว่าแม้เขาจะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่พรรคคุณไม่ใช่แนวทางของเรา ตนเห็นมามากแล้วว่าคนที่เคยอยู่กับเราแล้วย้ายออกไป อีกทั้งยังหันกลับมาโจมตีพรรคก็ไม่ได้รับผลดีในอนาคต หรือบางพรรคที่เคยบอกว่าไม่จัดงบประมาณให้ภาคใต้ เพราะไม่เลือกเขา แต่ครั้งนี้ก็ยังไม่อายที่จะมาหาเสียงอีก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"