สุดสลด!เมียกอดศพร่ำไห้หลังสามีควบจยย.ชนท้ายรถอีแต๊กดับสยอง


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ศราวุธ  บุตรดีคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถไถเดินตามมีผู้เสียชีวิตคาที่  บริเวณถนนทางหลวงชนบท นพ.3055 (สายหนองเซา-เหล่าภูมี) บ้านใหม่แสงอรุณ หมู่ 11 ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม รุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพ อบต.ท่าค้อ  หน่วยกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมือง

ที่เกิดเหตุอยู่ปากซอยประสานใจ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1 กฉ 8727 นครพนม สภาพล้มคว่ำตะแคง  สภาพหน้ารถพังยับเยิน  ในซากรถพบศพนายวุฒิชัย  แสงตา อายุ 19 ปี ศีรษะยังสวมหมวกกันน็อคสีดำคาอยู่  ตาขวาและตาซ้ายปิด  คางมีบาดแผลล฿กฉกรรจ์  หน้าแข้งสองข้างมีบาดแผลถลอกหลายจุด  เลือกทะลักปากไหล

ห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร มีรถไถนาเดินตามหรือรถอีแต๊ก   ท้ายกะบะบรรทุกเศษไม้เต็มคัน  มีหลักฐานเป็นเศษชิ้นส่วนรถ จยย.กระเด็นตกอยู่    ส่วนคนขับรถอีแตกทราบต่อมาว่าชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง  หลังเกิดเหตุมีอาการตื่นตระหนกตกใจ  จอดรถทิ้งไว้ในที่นาแล้วเผ่นหนี  ปล่อยให้บิดาของ ด.ช.เอ มารอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  รถ จยย.ที่มีนายวุฒิชัยเป็นคนขับ จะออกจากบ้านเพื่อไปรับภรรยาที่ทำงานเป็นพนักงานขายไก่ทอด KFC  อยู่ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนบายพาส สันนิษฐานว่าอาจขับมาด้วยความเร็วสูง  เป็นจังหวะเดียวกับที่ ด.ช.เอ จะเลี้ยวรถอีแต๊ก  เพื่อนำเศษไม้ที่บรรทุกเต็มท้ายรถไปไว้หน้าเตาเผาถ่าน  ผู้ตายอาจจะหยุดรถไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งพนักงานสอบสวนจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บหลักฐาน  เพื่อสอบสวนสาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

หลังเกิดเหตุมีภรรยาของผู้ตาย ทราบข่าวจากญาติไปรับตัวมาดูศพสามี  พอมาเห็นศพโผเข้ากอดศพร่ำไห้ปานจะขาดใจ เจ้าหน้าที่ต้องประคองกลับบ้าน  พร้อมนำแอมโมเนียมาให้สูดดม  หวั่นจะเป็นลมล้มพับ   ซึ่งชาวบ้านระบุว่า ปกตินายวุฒิชัย  จะนำลูกน้อยวัย  1-2 ขวบหิ้วใส่หน้าอกขับรถไปมาในหมู่บ้านและบางครั้งก็หิ้วไปรับภรรยา  แต่วันนี้โชคดีที่ฝากลูกน้อยไว้กับผู้เป็นย่า 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า  สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นถนนสายรอง  ที่มีผู้สัญจรไปมาพลุกพล่านช่วงเวลาค่ำคืนไม่มีแสงสว่าง  จึงเป็นจุดเสี่ยงอันตรายอยู่ใกล้กับทางโค้ง  กระทั่งเกิดเหตุสลดซ้ำซ้อนดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"