ตร.ตั้ง6ข้อหาหนักอาโฉดหื่นกาม สำนึกผิดอยากกราบขอขมา


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย. 64 - จากกรณี นายธีระยุทธ์ ตันอึ่ง หรือยุทธ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 100 หมู่ 1 ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม เมาเหล้าบวกกับคลั่งยาบ้าบุกถีบประตูห้องน้ำ พยายามเข้าไปปลุกปล้ำหลานสาว ด.ญ.นิด(นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันที่ห่างเพียง 3 เมตรเท่านั้น เด็กดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนจึงใช้กำลังประทุษร้ายทุบตีจนน่วม และเตรียมจะข่มขืนโชคดีที่นกเขาไม่ขัน จังหวะเดียวกันพ่อแม่ของเด็กหญิงกลับมาจากซื้อของในตลาดพอดี ทำให้นายยุทธที่มีศักดิ์เป็นอามุดลอดฝาบ้านหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานั้น

กระทั่งวันรุ่งขึ้นตำรวจสายตรวจพบผู้ถูกกล่าวหานั่งซดเหล้าอยู่กับเพื่อนที่หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บ้านหนองจันทร์ ต.ท่าค้อ อ.เมืองนครพนม จึงนำตัวมาตรวจหาสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนที่พยายามจะข่มขืนหลานสาวจริง สาเหตุที่กระทำลงไปเพราะความเมา ด้านนางบุญมี อายุ 64 ปี ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าของผู้ต้องหา หลังทราบว่าลูกชายถูกจับกุมแล้ว ก็ยกมือท่วมหัวบอกว่าติดคุกตลอดชีวิตได้ยิ่งดี เพราะที่ผ่านมาถูกลูกชายคนนี้ทุบตีมากกว่า 12 ครั้งจนต้องเข้าโรงพยาบาลถึง 3 ครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 27 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.เมืองนครพนม รับทราบจาก ร.ต.อ.จำรัส ศรีหาตา รองสารวัตรสอบสวนฯเจ้าของคดี ว่า ได้สอบสวนปากคำทั้งผู้เสียหาย ผู้ปกครอง รวมทั้งพยานแวดล้อม และผู้ต้องหาไว้ครบถ้วนแล้ว โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา คำให้การสรุปอยู่ในสำนวนไว้เรียบร้อย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายยุทธ คือ 1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน 4.ทำร้ายร่างกาย 5.ความผิดต่อเสรีภาพ และ 6.มีสารเสพติด(ยาบ้า)อยู่ในร่างกาย โดยจะนำตัวไปฝากขังผลัดแรกต่อศาลจังหวัดนครพนมในวันที่ 28 กันยายน นี้

ขณะที่นายยุทธผู้ต้องหาถูกคุมขังในห้องควบคุมของ สภ.เมืองนครพนม หลังสร่างเมาก็ยืนเกาะกรงเหล็กชะเง้อมองหาญาติ ทั้งนี้ตั้งแต่ถูกจับกุมก็ไม่มีใครมาเยี่ยมหรือยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด จึงกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่ตนเองกระทำลงไป ถ้ามีโอกาสอยากจะก้มกราบเท้าขอขมาต่อนางบุญผู้เป็นแม่และครอบครัวของหลานสาว ตอนนี้เริ่มมีความรู้สึกหวาดกลัวหลังถูกโดดเดี่ยวจากญาติพี่น้อง พร้อมชดใช้กรรมในเรือนจำก็ไม่รู้ว่าจะติดคุกกี่ปีถึงจะได้รับอิสรภาพ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"