'แม้ว' เปิดอีกช่องทางหาเสียง 'ลูกโอ๊ค' ชวนไป 'สั่นกระดิ่ง'


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ. 62 - นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร  โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า เรียน แฟนเพจและพี่น้องประชาชนทุกท่านครับ

เนื่องจากมีแฟนเพจหลายท่าน ที่อาจไม่คุ้นเคยกับการใช้ Podcasts ได้ถามเข้ามาว่า อยากจะฟังคุณพ่อผมพูดในรายการ Good Monday แต่ไม่รู้จะฟังจากช่องทางไหน ที่ผ่านมาจึงได้แต่อ่านจากรายงานข่าวตามสื่อต่างๆ

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้อง ที่สนใจติดตามข่าวสารทันโลกจากอดีตนายกทักษิณฯ คุณพ่อผมจึงให้เปิดช่อง Thaksin Official ขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง คือทาง YouTube ท่านใดที่สนใจ เชิญเข้าไปสับตะไคร้(Subscribe) ได้เลย ตามนี้ครับ

www.youtube.com/thaksinlive

หากอยากฟังสดๆก่อนใครทันทีที่คุณพ่อผมอัพโหลด เมื่อสับเข้าไปแล้ว ก็อย่าลืม “สั่นกระดิ่ง” (กดที่รูปกระดิ่ง เพื่อให้มีการแจ้งเตือน เมื่อมีตอนใหม่) กันด้วยนะครับ

ส่วนช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ Thaksin Official, Podcast บน Apple Podcast หรือ บน Spotify ก็ยังสามารถติดตามกันได้เช่นเดิมครับ

เหลืออีก 48ชั่วโมง จะถึง 10โมงเช้าวันจันทร์ สับตะไคร้&สั่นกระดิ่งรอไว้รับรองไม่พลาด

ได้ฟังเสียงนายกทักษิณฯก่อนใครๆแน่นอนครับ..!!

#ThaksinGoodMonday


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"