ปชป.ทำงานไม่มีวันหยุด'มาร์ค'อ้อนคนจันท์ เข้าคูหาต้องรักเดียวใจเดียว


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ. 62 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี พบปะพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะของนายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางเข้าทักทายที่บ้าน นางสมพร ดุลณกิจ ภรรยาอดีตอธิบดีอัยการ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มายาวนาน ก่อนเดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียน และเชิญชวนแม่ค้า พ่อค้า ประชาชน ในตลาดห้วยสะท้อนให้มาร่วมฟังปราศรัยของพรรคฯ บริเวณหน้าตลาดฯ พร้อมขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้กับ พรรคประชาธิปัตย์ และ นายชาติชาย วรพิพัฒน์ (กำนันชาติชาย) ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 2 สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้จับจ่ายในตลาด ตลอดทั้งพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน บ้างก็เข้ามาขอกอดและขอถ่ายรูปกับ นายอภิสิทธิ์ พร้อมกล่าวว่า “นายกฯมาแล้วๆ รู้สึกดีใจ ที่นี่ยังไม่มีพรรคการเมืองใดมาเดินพบปะพี่น้องประชาชน เหมือนประชาธิปัตย์” 

นายอภิสิทธิ์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคประชาธิปัตย์พยายามค้นหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ และมีอุดมการณ์ ที่จะมาทำงานร่วมกับพรรคเพื่อพี่น้องประชาชน การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่จะให้ประชาชนตัดสินใจอนาคตของประเทศว่าจะเอาพรรคการเมืองใดเข้ามาบริหารบ้านเมืองให้เดินหน้าต่อไป กฎหมายรัฐธรรมนูญ และ กฎหมายใหม่ มีการเปลี่ยนกติกาหลายอย่าง วันจันทร์นี้ผู้สมัครของพรรคจะเดินทางไปสมัคร ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีบัตรลงคะแนนเพียงใบเดียว หมายความว่า กาใบเดียวนั้นแปลว่า เลือกทั้งพรรคและคน 

"ในจังหวัดหนึ่งผู้สมัครพรรคเดียวกัน อาจจะได้คนละเบอร์ ดังนั้นประชาชนต้องดูให้ดี แม้จะเป็นพรรคประชาธิปัตย์เหมือนกัน แต่ก็จะเป็นคนละเบอร์ เมื่อมีบัตรใบเดียวการลงคะแนนเสียงครั้งเดียว จึงหมายความว่า การเลือกคนของประชาธิปัตย์ ก็แปลว่า เลือกพรรคประชาธิปัตย์ด้วย และทุกคะแนนจะถูกนับรวมเป็นคะแนนของพรรคฯ ดังนั้นการลงคะแนนเสียงครั้งนี้ต้องรักเดียวใจเดียวรัก ทั้งคนและพรรค ทุกคะแนนเสียงนับเป็นคะแนนของพรรคทั้งสิ้น"หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว 

นายอภิสิทธิ์  กล่าวด้วยว่าเศรษฐกิจบ้านเมืองย่ำแย่ทุกวันนี้ เนื่องจากเรามีผู้บริหารที่อยู่ห่างไกลพี่น้องประชาชน แต่ประชาธิปัตย์มีความชัดเจน ตลอดระยะ 5 ปี ประชาธิปัตย์ ทำงานไม่มีวันหยุด ครั้งนี้เราก็มีนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ พรรคเชื่อว่า ถ้าพี่น้องประชาชน คนส่วนใหญ่ของประเทศมีรายได้ดี เศรษฐกิจของประเทศก็เดินได้ 

“ถ้าเรายังคงเลือกคนที่เข้ามาเล่นการเมืองเพื่อหวังผลประโยชน์ สุดท้ายก็กลับเข้าไปอยู่ในวังวนเดิม เพราะฉะนั้นประชาชนต้องช่วยกันนำพาบ้านเมืองของเราออกจากวังวนเดิมๆให้ได้ ด้วยการเลือกนักการเมืองที่มีความตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน 24 มีนาคม นี้เลือกทั้งคน ทั้งพรรคประชาธิปัตย์ประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต” นายอภิสิทธิ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"