รู้ว่ามีพรรคเจ้าของบ้านอยู่'กัญจนา'ขอโอกาส'ชทพ.'รับใช้ชาวสองแคว


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.62 - น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) และนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยผู้บริหารของพรรคได้เดินทางไปที่ตลาดนัดวัดป่าสัก หมู่ 8 ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 5 เขตของ จ.พิษณุโลก โดยก่อนขึ้นเวที น.ส.กัญจนา ได้เดินไปทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของซึ่งมีชาวบ้านหลายคนมายืนรอมอบดอกกุหลาบให้ด้วยหลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปพบกับปะกับประชาชนที่รออยู่บริเวณลานหน้าวัดสันติการาม

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่พิษณุโลกเพื่อเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต1น.ส.วัชรี เอี่ยมอ่อน เขต 2 นายวีระ สุวรรณภูมิ เขต 3 นายนิติวัช ดอนตุ้มไพร เขต 4 นายปิยะณัช ดอนตุ้มไพร และเขต 5 น.ส.กนกวรรณ ศรีภิรมย์ ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นพรรคระดับกลาง คงหวังที่นั่ง ส.ส.พอประมาณตน 

ส่วนความคาดหวัง ส.ส.ในพื้นที่แต่ละจังหวัด ก็เป็นที่รู้กันว่ามีพรรคเจ้าของบ้านอยู่ ทางพรรคชาติไทยพัฒนา มีความหวังว่าเผื่อคนภาคเหนือตอนล่างและภาคเหนือตอนบนจะเมตตาจะให้พื้นที่กับ ส.ส.ทางพรรคของเราได้มีโอกาสรับใช้บ้าง จึงมาขอโอกาสให้พี่น้องประชาชนให้โอกาสทางพรรคชาติไทยพัฒนาได้รับใช้ 

จากนั้น น.ส.กัญจนา ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับกลุ่มแม่บ้าน ต.มะต้อง และ ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม ก่อนเดินทางไปนมัสการพระพุทธชินราช ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ อ.เมืองพิษณุโลก และเดินทางไปที่ จ.กำแพงเพชร.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"