‘ภูผา’บ่ายเบี่ยง พี่น้อง’เตชะณรงค์’ทะเลาะกันเพราะ’แมท ภีรนีย์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          พี่สาวทั้ง เมย์ ไพพรรณี  และ แจน พัทธมน ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของพี่ชาย สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังประกาศว่ากำลังคบหานางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย โดยทางน้องนุชสุดท้องอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ก็ยอมรับว่าพี่น้องมีการทะเลาะกันจริง แต่ไม่สามารถตอบแทนได้ว่าสาเหตุมาจากอะไร เชื่อในความเป็นครอบครัวเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น

          “เรื่องที่เขาอันฟอลโลว์ผมก็เห็นพร้อมกับทุกคนเหมือนกัน ตอนเห็นก็ตกใจ ผมว่าเป็นเรื่องครอบครัวทะเลาะกันนิดๆ หน่อยๆ ให้ผมไปตอบแทนผมก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไร อาจจะเป็นเรื่องงานมากกว่า จริงๆ เรื่องพี่น้องทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น เพราะสุดท้ายก็รักกันอยู่ดี ส่วนป๋าก็ไม่ได้เลือกข้างใคร  ป๋าเขาอยู่ในจุดที่เป็นผู้ใหญ่ที่สุด เขาคงไม่มานั่งเลือกข้าง เพราะเป็นเรื่องของเด็กๆ ถามว่าผมเป็นกาวใจให้พวกเขาไหม ไม่จำเป็นครับ เพราะว่าสุดท้ายครอบครัวก็เป็นครอบครัวอยู่ดี

          ในส่วนที่ถูกมองว่าพี่น้องทะเลาะกันเพราะเรื่องแมท ภีรนีย์ หนุ่มภูผา เผยว่า เรื่องนี้ผมให้คำตอบไม่ได้ ให้ผมพูดแทนคนอื่นคงไม่ดี เรื่องแบบนี้ผมว่าควรให้เกียรติคนที่เขาตัดสินใจดีกว่า กับแมทเราเจอกันตอนปีใหม่ ก็ทักทายพูดคุยปกติ ส่วนเรื่องที่พี่สงกรานต์อินเลิฟไหมอันนี้ผมไม่แน่ใจ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pupaa_tae @jan_tae @mattperanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"