จับตาภูมิใจไทยชน'ปชป.'ที่พัทลุง 'นิพิฏฐ์'ลั่นเหมายกภาคใต้ 50 เขต


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62 -  ที่หอประชุมศาลากลางจังหวัดพัทลุง ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง  พร้อมกองเชียร์ของพรรคการเมือง  ชูป้ายสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. โดยพรรคที่มีผู้สนับสนุนเป็นจำนวนมาก มีพรรคภูมิใจไทย (ภท.)  นำโดยนางนาที รัฐกิจประการ   กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย  และพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  นำโดยนายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตรังรายงานว่าวันนี้มีผู้สมัคร ส.ส.มาก่อนเวลา 08.30 น. โดยเขตเลือกตั้ง เขต 1  มีพรรคการเมืองส่งผู้สมัคร จำนวน 14 พรรค เขต 2  จำนวน 14 พรรค  และเขต 3 จำนวน 15 พรรค 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ กกต.ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ได้ดำเนินการตามกฎหมายเลือกตั้งเพื่อเปิดรับผู้สมัคร ส.ส. ให้เป็นไปอย่างยุติธรรมบริสุทธิ์ทุกขั้นตอน  ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ไม่สามารถตกลงเบอร์ผู้สมัคร กันได้ ทางเจ้าหน้าที่ กกต.จึงดำเนินการจับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ว่าบุคคลใดจะได้จับสลากเบอร์  ประจำตัวผู้สมัคร เพื่อใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง  จากนั้นก็จะเป็นการยื่นใบสมัคร ส.ส.ของแต่ราย

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ปชป. ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2  เปิดเผยว่า  ไม่มีความหนักใจในการลงป้องกันที่นั่ง ส.ส.พัทลุงทั้ง 3 เขต  เพราะยิ่งนานวันกระแสความนิยมของพรรค ปชป.ในภาคใต้ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มั่นใจว่าทั้ง 50 เขตเลือกตั้งของภาคใต้นั้น พรรค ปชป. จะชนะการเลือกตั้งทุกจังหวัด

ส่วนกรณีที่มีปัญหาในเขตเลือกตั้ง จ.สงขลา เขต 3 แทนนายวิรัตน์ กัลป์ยาศิริ  โดยทางพรรค  จะส่งนายไพร พัฒโน ลงแทนนั้น  จะสรุปผลได้ในวันนี้   และหลังจากนี้ทางพรรค ปชป. จะเปิดปราศรัยครั้งแรก ที่ตลาดนัดบ้านสมหวัง อ.กงหรา เ จ.พัทลุง   เพื่อเป็นศิริมงคลของพรรค   และผู้สมัคร 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนพรรค ภท.  จะเปิดปราศรัยใหญ่ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สวนสาธารณะเทศบาลเมืองพัทลุง  อ.เมืองพัทลุง โดยจะมี หัวหน้าพรรค   และผู้บริหารของพรรคฯเดินทางมาครบทุกคน.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"