'มิว'รับ'ไฮโซเซนต์'คือคนรู้ใจ เผยลดน้ำหนักได้สำเร็จ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไปญี่ปุ่นกับเพื่อนๆรวมถึงหนุ่มที่กำลังเป็นข่าวด้วยอย่าง ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ แต่กลับไม่มีการโพสต์รูปคู่ ซึ่งนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ยอมรับว่ายังไม่พร้อมที่จะเปิดตัวจริงจัง แต่ยอมรับว่าเป็นคนรู้ใจ
          "ไปญี่ปุ่นก็ไปเล่นสโนว์บอร์ดมาค่ะ จริงๆคุยกับพี่แต้วตั้งแต่ประมาณเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน ปีที่แล้ว เหมือนพี่แต้วเขามีทริปจะไปเล่นสโนว์บอร์ดเลยสนใจ อยากไปด้วย ก็เลยจองช่วงเดียวกัน เห็นมีรูปเหมือนมิวไปคนเดียวแต่จริงๆไปหลายคนมากค่ะ เป็น 10 คนเลย พี่เซนต์ก็ไปด้วยค่ะ เขาก็ดีค่ะ ก็น่ารัก รูปคู่ก็มีค่ะแต่อยู่ในเครื่อง ไม่ได้ลง หลายคนก็เปิดตัวไปหมดแล้ว แต่ของเราเดี๋ยวคิดดูก่อน เขาก็น่าจะเข้าใจนะคะ แต่ว่าเดี๋ยวขอคิดดูก่อน มิวไม่ได้กลัวกระแสโจมตีอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ แต่เหมือนมันเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า แค่นั้นเองค่ะ ของขวัญพิเศษปีใหม่ไม่มีค่ะ แต่เหมือนได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้ไปทานอะไรอร่อยๆ ทริปนี้เขาเปย์ไหม ไม่ค่ะๆ เราเปย์ตัวเองค่ะ วาเลนไทน์นี้ยังไม่มีเซอร์ไพร์สอะไร เพราะเราถ่ายละคร แล้วเขาก็เลยขอไปงานที่เชียงใหม่ ก็เลยอยู่กันคนละจังหวัดเลย สถานะตอนนี้ก็ชัดเจนค่ะ เรียกแฟนได้ไหม เอาเป็นว่าก็เป็นคนรู้ใจค่ะ 
          ส่วนที่ได้มีโอกาสออกแบบชุดกับแบรนด์ DISAYA ก็ดีใจค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกหลังจากที่เราเรียนจบด้านนี้มา ก็ดีใจที่ได้ทำ คนชมเยอะก็ขอบคุณมากๆค่ะ จองกันตั้งแต่ยังไม่วางขาย บางแบบหมดก่อนที่จะวางขายค่ะ จริงๆมิวกับพี่ออม ดิษยา รู้จักกันมาอยู่แล้ว ได้ร่วมถ่ายงานกันมาก่อน พี่ออมเลยคิดว่าอยากจะทำอะไรกับมิวมากขึ้นเลยเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ขึ้นมา
          ผอมลง ตอนนี้ก็พอใจแล้วนะคะ ก็รักษาให้มันอยู่เท่าเดิม ก็มีแอบสวิงขึ้นๆลงๆบ้าง แต่ตอนนี้ก็พยายามให้มันคงที่ ก็ได้เท่าที่เราตั้งใจไว้ว่าจะลดให้ได้เท่านี้แล้วค่ะ ต่อจากนี้ก็ต้องพยายามสร้างกล้ามเนื้อ แต่ไม่ได้จะมีอะไรเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันนะคะ ยังไม่มีค่ะ"

 

 

 

 

 

ไฮโซเซนต์ ธราภุช

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"