'หลานสาวบิ๊กจิ๋ว'สวมเสื้อ'พปชร.'จับได้เบอร์ 10 ขอโอกาสชาวนครพนมเขต 2


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.62 -  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครพนม รายงานว่าเวลา 16.30 น. น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ หรือ“น้ำผึ้ง" ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ  จังหวัดนครพนม เขต 2 จังหวัดนครพนม ซึ่งจับได้หมายเลข 10  ได้ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกหลังได้เบอร์ประจำตัวผู้สมัครเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเช้า โดยประเดิมหาเสียงครั้งแรกที่ตลาดสุนทรี ริมแม่น้ำโขง ติดกับโรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว ถนนชยางกูร(นครพนม-ธาตุพนม) เขตเทศบาลเมืองนครพนม มีประชาชนจาก 25 ชุมชนของเทศบาลเมืองนครพนม มาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่น

น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ กล่าวว่าเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง แต่มีความมุ่งมั่นในการทำงานด้านการเมือง ย้อนไปเมื่อปี 2554 หรือ 7 ปีที่แล้ว เคยลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม แข่งกับ ดร.สมชอบ นิติพจน์ มีประชาชนให้ความไว้วางใจลงคะแนนให้ถึง 155,000 คะแนน แพ้คู่แข่งไปอย่างฉิวเฉียดเพียง 4,000 คะแนน แต่หลังจากพ่ายแพ้ในสนามเลือกตั้งในครั้งนั้นแล้ว  ก็ไม่เคยย่อท้อยังคงทำงานช่วยเหลือประชาชนสม่ำเสมอ จากการที่ตนมีความตั้งใจทำงานเสมอต้นเสมอปลาย มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ จึงทาบทามให้ลงสมัคร ส.ส.เขต 2 ครั้งนี้

"อยากจะขอกำลังใจจากพี่น้องทั้ง 25 ชุมชนของเขตเทศบาลเมือง เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ทำงานในสภาผู้แทนราษฎรสักครั้ง หากไม่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ครั้งต่อไปก็ไม่ต้องเลือกตนกลับเข้าสภาอีก"

น.ส.ณัฐธ์ภัสส์  ได้เสนอนโยบายพรรคฯต่อผู้มาฟังการปราศรัยว่า หากมีโอกาสเข้าไปทำงานก็จะผลักดันโครงการพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี เปลี่ยน ส.ป.ก.4-01 เป็น ส.ป.ก.4.0 สามารถโอนสิทธิ์และเพิ่มมูลค่าได้ พร้อมจะชดเชยค่าเกี่ยวข้าว 20 ไร่ๆละ 2,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยหาเสียงของ "น้ำผึ้ง" น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ ซึ่งเป็นหลานสาวพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี  มีความกระชับเข้าใจง่ายไม่ยืดเยื้อ และไม่หาเสียงโจมตีใคร โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็จบการปราศรัย หลังจากที่ประชาชนทยอยเดินทางกลับ น.ส.ณัฐธ์ภัสส์ก็เดินเก็บเก้าอี้ด้วยตนเอง ก่อนที่จะเดินทางกลับที่พัก เพื่อเตรียมโปรแกรมเดินสายหาเสียงในพื้นที่อื่นต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"