'เสือ-กอบ'


เพิ่มเพื่อน    

         เป็นไปตามโรดแมปของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ทันทีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศวันเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้งเป็นวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562

                 4 กุมาร ของพรรคพลังประชารัฐ ก็เดินหน้าไขก๊อกออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี ทั้ง "บิ๊กอุ" อุตตม  สาวนายน หัวหน้าพรรค ลาออกจาก รมว.อุตสาหกรรม บิ๊กสน-สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค  ออกจาก รมว.พาณิชย์ อ.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค ลาออกจาก รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค ลาออกจาก รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 

                ตอนที่ยังมีตำแหน่งทางการเมือง เมื่อ 4 กุมาร จะทำงานพรรคหรือไปไหนมาไหน หากเป็นงานช่วยลูกพรรคพลังประชารัฐหาเสียง ก็จะทำได้แค่นอกเวลาราชการเท่านั้น คือ 08.30-16.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ที่ไม่มีภารกิจรัฐมนตรี

                มาวันนี้ 4 กุมาร จับมือแท็กทีมมาทำงานพรรคอย่างเต็มร้อย

                โดยเฉพาะ บิ๊กอุ หัวหน้าพรรค วันแรกตื่นเต้นเข้าพรรคหลังเคารพธงชาติ 08.00 น.เลยทีเดียว  แถมบอกว่าหลังพ้นตำแหน่งรัฐมนตรีคิดว่าไม่ต้องตื่นเช้ามาก แต่ที่ไหนได้...เช้ากว่าเดิมซะอีก มาถึงแต่เช้าเพราะตื่นเต้น ไม่ต้องรีบเร่งทำงานแบบ 2 กะ... (ฮา)

                ขณะที่ ดร.กอบศักดิ์ โฆษกพรรค ตอนนี้นักข่าวพรรคตั้งฉายาให้ว่า เสือกอบ เพราะเข้าพรรควันแรกหลังไขก๊อกเจอนักข่าวพรรคเจ้าตัวรีบบอกทันที

                “ตอนนี้...เสือออกจากถ้ำแล้ว ไม่ชนะไม่เลิก จากนี้ไปจะทำงานเช้าถึงค่ำๆๆ น้องๆ นักข่าวเจอกันนะคร้าบบบ..”  

                ก่อนจัดประชุม แมตช์แรกเลิกซะเกือบเที่ยงคืน

                โอ้โห...เจอ เสือกอบ ขู่แบบนี้ รับรองพรรคอื่นมีหนาว (อิอิ).

     ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"