โมเดลปรองดอง!3ผู้สมัครส.ส.เขต12กทม.'พปชร.–ปชป.-พช.'พับเพียบหาเสียงก้าวข้ามความขัดแย้ง


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62- ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัครส.ส.เขต12 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในระหว่างการรับสมัครส.ส.กทม.  ที่บริเวณ อาคารกีฬานิเวศน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต12 พื้นที่บางเขน   นำโดย ตัวเอง  ,นายรัฐพงษ์ ระหงษ์ พรรคประชาธิปัตย์ , พ.ต.อ.นพ.ปิยะพงษ์ สาครเย็น พรรคเพื่อชาติ หลังจับสลากหมายเลขได้ร่วมพูดคุยกันสมานฉันท์ พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งอย่างสร้างสรรค์ เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งร่วมกันหลังประเทศชาติบอบช้ำมากนานแล้ว

ภญ.นพวรรณ กล่าวว่า เราทุกคนควรจะมองข้ามความขัดแย้งที่เกิดขึ้้น  การที่จะนำประเทศผ่านปัญหาได้ต้องเกิดจากความสมานฉันท์  ร่วมกันแก้ปัญหาในกับประชาชนโดยไม่มองถึงผลประโยชน์ส่วนตัว ความสมานฉันท์จะต้องเริ่มจากการแสดงให้เห็นถึงการบูรณาการ  ไม่มีการสาดโคลนหรือใส่ร้ายกัน  แสดงความจริงใจในการทำงานให้ประชาชนได้เห็นว่า  เราทำงานจริง  และร่วมมือกันแก้ปัญหากับทุกฝ่ายทุกพรรค ซึ่งจุดขายคือ เข้าถึง พึ่งได้ ทำจริง  การที่ทุกคนสามารถจะมาบอกถึงปัญหา และผู้สมัครพร้อมที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในพื้นที่และติดตามปัญหาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังอยากเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.เนื่องจากว่าพลังเสียงของทุกคนจะเป็นพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เปลี่ยนแปลงสังคมจึงอยากให้ทุกคนมาลงคะแนนเสียงอย่างพร้อมเพรียงกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"