เสรีรวมไทยจะกวาดไม่ต่ำ100ที่นั่ง'เสรีพิศุทธ์'ลั่น'พปชร.'หาเสียงที่ไหนจะไปตัดคะแนนที่นั่น


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย(สร.)นำทีมสมาชิกพรรค มายื่นใบสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 100 รายชื่อ ส่วนผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขตสมัครแล้ว 339 เขต เหลืออีก 11 เขต 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า พรรคลงเลือกตั้งครบ 350 เขตแน่นอน ว่าที่ผู้สมัครที่เหลือรอฤกษ์ดีก่อน จากการประเมินจากการลงพื้นที่และกระแสนิยมของพรรคจากสังคมออนไลน์ คาดว่าจะได้ที่นั่งในรัฐสภาไม่น้อยกว่า 100 ที่นั่ง และการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีจะเสนอชื่อตนเพียงชื่อเดียว 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวต่อว่าส่วนการลงพื้นที่หาเสียงพื้นที่ไหนที่เผด็จการมีคะแนน ตนจะลงไปหาเสียงในพื้นที่นั้น ไม่ยอมให้เผด็จการได้คะแนนเด็ดขาด เช่น กรณีที่พรรคพลังประชารัฐที่เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช.เป็นแคนดิเดตนายกฯ ถือเป็นการเอาเปรียบพรรคอื่น ไม่ใช่ลูกผู้ชาย เพราะไม่ต้องลงหาเสียงเอง ขณะที่พรรคอื่นต้องหาเสียงท่ามกลางกฎหมายที่มีรายละเอียดเยอะแยะ ต้องระวังตัว 

"ฉะนั้นถ้าพลังประชารัฐอยู่ไหน เสรีรวมไทยจะไปที่นั่น"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"