'เสรีพิศุทธ์'มีลุ้นนายกฯพรรคฝ่ายปชต.หนุนแนวคิด'อ๋อย'ไม่จำเป็นต้องมาจากพรรคที่ได้ส.ส.มากที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวช่วงหนังหลังนำทีมสมาชิกพรรค มายื่นใบสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขตสมัคร ว่าจะแก้รัฐธรรมนูญ แก้ไขผลจากคำสั่ง คสช. และปฏิรูปกองทัพโยกย้ายทหารกลับกรมกอง หากได้จัดตั้งรัฐบาล เพราะเชื่อว่าฝ่ายเผด็จการไม่เคยลงพื้นที่ ไม่เข้าใจความทุกร้อนของประชาชน แม้มีมาตรา 44 แต่ยังไม่สามารถแก้ปัญหาต่างๆในประเทศได้ และถ้าในอนาคตไม่มี ม.44 ก็จะยิ่งทำอะไรไม่ได้

"หลังเลือกตั้งจะไม่ยอมอยู่กับเผด็จการ หากพรรคฝ่ายประชาธิปไตยได้คะแนนน้อยก็จะไปร่วมเป็นฝ่ายค้าน ถ้าได้คะแนนมากจะไปร่วมจัดตั้งรัฐบาล ส่วนตัวเชื่อว่าฝ่ายประชาธิปไตยจะชนะเด็ดขาด และเห็นด้วยกันนายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตต์พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) ที่ว่า พรรคฝ่ายประชาธิปไตยที่ได้เสียงข้างมาก จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล แต่ไม่จำเป็นต้องเลือกแคนดิเดตพรรคนั้น เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะต้องดูความเหมาะสม เช่น หากเห็นว่าผมเหมาะที่จะมาจัดการทหารก็เลือกผมเป็นนายกรัฐมนตรีได้"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้เจอกับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และได้จับมือทักทาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"