จบ‘หมวยลี่’ก็มีใหม่? สาวนิรนามโผล่แฉพี่หมื่น‘โป๊ป’อีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งจบประเด็นกับสาว หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล หรือ หมวยลี่ AF11 ไปหมาดๆ ไฟยังไม่ทันมอด ล่าสุดก็มีเพจดังโพสต์ว่ามีสาวโผล่มาแฉพระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ อีกราย แถมคราวนี้ก็มีรูปผู้ชายที่มองยังไงก็หนุ่มโป๊ปชัดๆ บวกกับแชทไลน์การพูดคุยระหว่างสาวนิรนามกับพระเอกหนุ่ม (อีกแล้ว)  ออกมาอีกด้วย

          โดยเพจดังกล่าวโพสต์รูปต่างๆพร้อมข้อความว่า “จบหมวยลี่..ก็มีชะนีโผล่มาแฉอีกคนละ.. “นึกว่าพี่เค้าจะเข็ด.. แต่ล่าสุดก็มาอ่อยหนูค่ะเจ้ // บอกคิดถึง นัดเจอ ก็ขับบีเอ็มมารับไปทานข้าว // เห็นข่าว หนูก็กลัวว่าเค้าจะไม่จริงจัง // บล็อคไลน์ ก็แอดมาใหม่ // หนูควรทำไงดี”

          ปล.เอ้างี้นะสาวๆ กินๆไปเหอะพระเอก ชะนีทั้งประเทศหวังอยากเป็นเมียทั้งนั้น อย่าคาดหวังว่าพี่เค้าจะจีบ..ถ้าเราสมยอม ก็ไม่ต้องมาแฉกันละนะ//ทำบุญด้วยอะไร ถึงจะคิวอิพิมบ้าง”

          ไม่รู้ว่าพระเอกหนุ่มจะต้องออกมาชี้แจงประเด็นเดิมๆกับสาวคนใหม่อีกหรือใหม่ หรือสาวนิรนามคนนี้จะพูดความจริงหรือเปล่า คงต้องรอฟังจากปากพระเอกหนุ่ม!

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> 'หมวยลี่'เคลียร์สัมพันธ์'โป๊ป' ยันเงินหมื่นไม่ใช่ค่าตัว! <<

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ เจ๊มอย 108 และอินสตาแกรม popezaap 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"