'ร้อยเล่ห์มารยา'สนั่นแดนมังกร ขึ้นอันดับ 1 ละครยอดนิยม


เพิ่มเพื่อน    

 

          แรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับร้อยเล่ห์มารยา ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ของผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน  ในนาม บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด ละครที่ทุกรอคอยของคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน  จนกลายเป็นละครที่ถูกพูดมาที่สุด ในขณะนี้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้ง 2 วันซ้อนในบ้านเรา

          ส่วนที่ประเทศจีน ซึ่งออกอากาศวันเดียวกันกับประเทศไทย กระแสก็แรงเกินต้าน  ระเบิดความมัน สนั่นจอ เช่นเดียวกัน เพราะออกไปเพียง 2 EP ละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา ที่ใช้ชื่อภาษาจีนว่าโหย่วอ้ายหรู่จู่ ก็สามารถปราฏการณ์ครั้งใหม่ ร้อยเล่ห์มารยาฟีเวอร์ ที่มียอดวิวทะลุล้าน ภายใน 12 ชั่วโมง วันแรกที่เปิดตัว บน Tencent Video ทั้งยังขึ้นแท่นละครไทยยอดนิยม อันดับ 1 ใน Tencent อีกด้วย

          และขึ้นอันดับ 1 Top chart ของ Asia Pacific TV Series ใน Youku  รวมถึงติดชาร์ตละคร ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดใน iQIYI ในวันที่เปิดตัวอีกด้วย  ที่สำคัญ แฟนเผ้าเผ้าเกอ (โป๊ป) และ เป้ยลา (เบลล่า) ก็มีการพูดถึงละครเรื่องนี้ นับสิบล้านครั้ง ใน Social Media ของจีนอย่าง Weibo ครอบคลุมความสุขไปทุกพื้นที่ขนาดนี้ ไม่แปลกที่นาทีนี้ ร้อยเล่ห์มารยา จะโกยคะแนนสนั่นแดนมังกร ที่เพิ่มอรรถรสในการรับชมด้วยการซัพพอร์ทความฟินแฟนละครชาวจีน ด้วยการมี Subtitle เเละ พาย์กเสียงภาษาจีน ให้ได้อรรถรสในการรับชม

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"